Chăm sóc gia đình bạn với bồn cầu thông minh KOHLER

Chăm sóc gia đình bạn với bồn cầu thông minh KOHLER

Smart home hay nhà ở thông minh đang dần trở thành nguồn cảm hứng của thời đại. Hiểu điều đó, KOHLER hứa hẹn chăm sóc gia đình Việt bắt đầu từ bồn cầu thông minh. Khám phá các sản phẩm của chúng tôi trong bài viết này.

  • Thiết bị vệ sinh thông minh- Thiết kế mới của thời đại

    Thiết bị vệ sinh thông minh- Thiết kế mới của thời đại

    Thiết bị vệ sinh thông minh ra đời được đánh giá là thiết kế mới của thời đại, mang tới cuộc cách mạng lớn giúp người dùng có những trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất.

    KOHLER đã nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, được tích hợp những tính năng ưu việt, độc đáo trong từng mẫu thiết kế. Sở hữu một chiếc bồn cầu thông minh của KOHLER sẽ khiến phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng và ấn tượng hơn!

  • Sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER

    Sản phẩm bồn cầu thông minh đang được phân phối bởi KOHLER không chỉ được tích hợp công nghệ hiện đại mà còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

    Cùng điểm danh những chiếc bồn cầu nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian qua.

  • Numi Toilet-Thiết lập tiêu chuẩn hiện đại trong không gian vệ sinh

    Numi Toilet-Thiết lập tiêu chuẩn hiện đại trong không gian vệ sinh

    Bồn cầu thông minh Numi 2.0 là sản phẩm của KOHLER được tích hợp công nghệ hiện đại, đem lại khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng.

    Các tính năng cao cấp được bổ sung như làm sạch nước, tùy chỉnh ánh sáng, màu sắc và đồng bộ nhạc qua bluetooth không dây hay làm ấm nắp bồn cầu. Thêm nữa, khả năng làm sạch của sản phẩm cũng được nâng cao nhờ que rửa tự làm sạch, máy sấy và bộ lọc khử mùi. Đặc biệt, bồn cầu thông minh Numi với thiết bị cảm ứng điều khiển từ xa, có thể tự sạc pin thông qua bộ sạc nam châm gắn tường.

    Hơn nữa, trên Numi 2.0 được trang bị tính năng khiến nhiều người thích thú. Đó là chiếc bồn cầu hiện đại này được trang bị loa chất lượng cao cùng trợ lý ảo Alexa. Theo đó, bạn có thể ra lệnh cho Alexa làm theo những chu trình tự động đã được lập trình sẵn. Vì vậy, Numi 2.0 xứng đáng trở thành chiếc bồn cầu tốt nhất được nhiều người yêu thích.

  • Karing Toilet - Mang nét đẹp thanh lịch vào không gian phòng tắm của bạn

    Karing Toilet - Mang nét đẹp thanh lịch vào không gian phòng tắm của bạn

    Bồn cầu thông minh Karing với thiết kế không két nước đem lại vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm. Thiết bị tích hợp công nghệ thông minh và có thể điều khiển từ xa qua màn hình cảm ứng.

    Giờ đây, người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước, sưởi ấm nắp bồn cầu, làm sạch bằng que rửa tự làm sạch, sấy khô nhanh chóng, khử mùi bằng bộ lọc carbon. Hơn nữa, nắp bồn cầu tự động đóng mở thông qua cảm biến chuyển động giúp hạn chế vi khuẩn. Ngoài ra, chiếc bồn cầu cao cấp này còn giúp tiết kiệm nước xả tối đa, bảo vệ môi trường.

    Karing không chỉ là mẫu bồn cầu đẹp trong thiết kế mà còn tích hợp đèn đêm Led chiếu sáng nhẹ nhàng giúp dễ định vị bồn cầu trong không gian tối. Vì thế, bạn có thể sử dụng nhà vệ sinh vào ban đêm mà không cần bật công tắc đèn. 

    Những chiếc bồn cầu thế hệ mới không chỉ đáp ứng các yếu tố môi trường mà còn chăm sóc sức khỏe vượt trội so với bồn cầu truyền thống. Đây hẳn là chiếc bồn cầu nhiều người muốn sở hữu để thay đổi diện mạo phòng tắm của mình.

  • Các sản phẩm bồn cầu thông minh KOHLER hứa hẹn chăm sóc gia đình bạn từ những điều nhỏ nhất. Để làm được điều đó, chúng tôi không ngừng cải tiến các thiết bị vệ sinh thông minh.