Toilet thông minh Karing 2.0 cho cuộc sống tiện nghi

Toilet thông minh Karing 2.0 cho cuộc sống tiện nghi

Toilet thông minh Karing - Bản tuyên ngôn thiết kế dành cho ngôi nhà của bạn

Đột phá với các tính năng thông minh tích hợp, toilet thông minh Karing 2.0 ra đời mang đến trải nghiệm tiện nghi đẳng cấp cho người sử dụng. Lựa chọn bồn cầu thông minh để tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng tắm nhà bạn.

  • 1. Thiết kế tinh tế trong từng đường nét

    Với thị hiếu thẩm mỹ của người dùng ngày càng tăng cao, những thiết bị vệ sinh, sản phẩm phòng tắm ngày nay không chỉ là đáp ứng chính xác nhu cầu cơ bản, mà còn cần tăng tính sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà cũng như thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

    Toilet thông minh Karing với thiết kế tối giản, tao nhã nhưng được trang bị những tính năng vệ sinh tiên tiến, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Thiết kế gãy gọn, bo tròn không két nước lấy cảm hứng từ những viên đá được dòng nước mài tròn theo thời gian, Karing là bản tuyên ngôn ấn tượng về phong cách tối giản phù hợp hoàn hảo với mọi không gian phòng tắm. Nắp ngồi French-curve được thiết kế theo cấu trúc cơ thể, giảm tối đa các điểm áp lực tạo nên sự thoải mái tối ưu. Bộ điều khiển cảm ứng với giao diện trực quan, phím bấm to, dễ sử dụng

  • 2.	Toilet thông minh Karing và những tính năng thông minh tích hợp

    2. Toilet thông minh Karing và những tính năng thông minh tích hợp

    Là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm phòng tắm và bếp, KOHLER luôn tiên phong sáng tạo ra những thiết bị vệ sinh tích hợp nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm phòng tắm đẳng cấp 5 sao cho gia chủ.

    Các tính năng vượt trội có thể kể đến như tự động đóng mở nắp bằng cảm biến chuyển động, nắp ngồi được sưởi ấm, dòng nước vệ sinh được lọc sạch tạp chất với nhiều mức áp lực phun của que rửa, tính năng tự vệ sinh que rửa bằng nước điện phân và tia cực tím…

  • 2.	Toilet thông minh Karing và những tính năng thông minh tích hợp

    Toilet thông minh Karing® còn rất dễ sử dụng và điều khiển, phù hợp cho tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng điều khiển bồn cầu bằng  bộ điều khiển từ xa màn hình cảm ứng được gắn tường hoặc cầm tay..

    Đèn LED đêm được kích hoạt trong trường hợp ánh sáng môi trường giảm đi giúp định hướng dễ dàng trong bóng tối, nhờ đó người dùng không cần phải mở toàn bộ đèn phòng tắm khi cần sử dụng toilet..

  • 2.	Toilet thông minh Karing và những tính năng thông minh tích hợp

    Điểm nổi bật của Karing 2.0 là khả năng diệt khuẩn hoàn toàn với một lần chạm (one touch full sanitation), que rửa sẽ được làm sạch bằng nước điện phân và tia UV giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, toàn bộ lòng bồn cầu sẽ được vệ sinh tối đa bằng nước điện phân tiên tiến.

    KOHLER cũng rất chú trọng trong việc thiết kế sản phẩm đóng góp vào công cuộc bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Chức năng xả kép thông minh của Karing cho phép bạn xả tiêu chuẩn hoặc tiết kiệm nhằm giúp bảo tồn tốt hơn nguồn tài nguyên nước. Nắp ngồi kháng khuẩn, bộ lọc khử mùi, sấy bằng không khí được lọc và làm ấm, toilet thông minh Karing mang đến trải nghiệm sử dụng đẳng cấp, dễ chịu gia tăng khả năng vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

    Toilet thông minh Karing là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi và là một sản phẩm đáng đầu tư cho gia đình hiện đại.