Nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử - Công nghệ tạo nên sự khác biệt

Nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử - Công nghệ tạo nên sự khác biệt

Hiện nay, các sản phẩm nắp bồn cầu  thông minh để kết hợp với bồn cầu đang dần trở nên được ưa chuộng và đã không còn xa lạ trong mỗi không gian phòng tắm hiện đại. Dòng sản phẩm này có thể được chia thành hai loại: nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử.

  • Nắp bồn cầu rửa cơ và nắp bồn cầu điện tử

  • Nắp rửa cơ

    Nắp rửa cơ

    Nắp bồn cầu rửa cơ là loại nắp bồn cầu thông minh không dùng điện, có tích hợp que rửa được điều khiển bằng cần gạt tay với các chế độ rửa cơ bản (rửa trước, rửa sau). Khi bạn sử dụng, que rửa sẽ cho ra tia nước mềm mại có thể giúp bạn trải nghiệm cảm giác êm ái, tránh tình trạng xịt quá mạnh như vòi rửa thông thường, que rửa cũng tự vệ sinh sau mỗi lần sự dụng để đảm bảo sự vệ sinh. KOHLER có các nắp rửa cơ làm bằng chất liệu kháng khuẩn giúp người dùng yên tâm khi tiếp xúc như C3 035, hoặc nắp rửa có thiết kế tay chỉnh thuôn dài, phù hợp hình thể học, dễ dàng thao tác cho tất cả các thành viên trong gia đình mà không phải xoay người như Pureclean và Puretide.

    Tìm hiểu thêm:

    NẮP BỒN CẦU RỬA CƠ

  • Nắp bồn cầu điện tử

    Nắp bồn cầu điện tử

    Chiếc nắp bồn cầu điện tử KOHLER ngoài chức năng rửa cơ bản còn có thêm các tính năng mới tiện lợi và thoải mái hơn như chế độ xịt vệ sinh đa dạng: rửa trước, rửa sau, rửa massage, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, cá nhân hóa từ áp lực nước, nhiệt độ nước, vị trí que rửa và tính năng tự vệ sinh que rửa. Bạn có thể thuận tiện điều chỉnh các tính năng với bảng điều khiển cầm tay hoặc gắn ngay trên nắp bồn cầu tùy theo model. 

    Tìm hiểu thêm:

    NẮP BỒN CẦU ĐIỆN TỬ

  • Các tính năng tiện lợi của nắp bồn cầu điện tử

  • Que rửa và công nghệ vệ sinh hiện đại

    Que rửa và công nghệ vệ sinh hiện đại

    Dòng sản phẩm nắp bồn cầu điện tử sở hữu chiếc que rửa được làm từ thép không gỉ. Khi kết hợp với bảng điều khiến, bạn có thể chọn được các chế độ như: rửa sau và rửa trước, điều chỉnh cường độ và nhiệt độ nước, chọn kiểu phun dạng xung hoặc phun dạng xoáy, cho từng nhu cầu sử dụng. Đối với dòng sản phẩm FamilyCare, chiếc que rửa còn được bổ sung tính năng phun tia rửa kích thích hỗ trợ đi vệ sinh cho người lớn tuổi, hay que rửa có thể kéo dài thêm dành cho trẻ em, tia nước thiết kế riêng cho phụ nữ,... phù hợp cho những đặc điểm cơ thể của từng độ tuổi và giới tính khi sử dụng. Chiếc nắp bồn cầu điện tử FamilyCare có thể đáp ứng nhu cầu cho tất cả thành viên trong gia đình.

  • Sự tiện lợi đi kèm với chiếc nắp bồn cầu điện tử Kohler

    Sự tiện lợi đi kèm với chiếc nắp bồn cầu điện tử Kohler

    Chiếc nắp bồn cầu điện tử sẽ khiến bạn hài lòng với một loạt chức năng tiên tiến như: Nắp ngồi được sưởi ấm để mang lại cảm giác ấm áp cho người dùng; Đèn LED đêm sáng nhẹ nhàng giúp bạn định vị bồn cầu trong bóng tối, không phải lo làm phiền tới người thân hay bị lóa mắt khi mở đèn phòng tắm; hệ thống sấy với không khí ấm có thể điều chỉnh nhiệt độ mang lại cảm giác sạch sẽ, khô thoáng và còn nhiều tính năng hơn thế nữa. Những điểm nổi trội trên đều được tích hợp vào sản phẩm nắp bồn cầu điện tử KOHLER nhằm mang lại sự thoải mái và sạch sẽ tối ưu cho người dùng.

    Như ở dòng sản phẩm trong bộ sưu tập Family Care với mục tiêu chăm sóc toàn diện cho cả gia đình nhiều thế hệ, nắp bồn cầu được trang bị thêm hệ thống lọc nước nhằm đảm bảo dòng nước tiếp xúc với người dùng đã loại bỏ kim loại nặng và tạp chất, bảng điều khiển dễ sử dụng cho cả trẻ em và người lớn tuổi.

  • Sự tiện lợi đi kèm với chiếc nắp bồn cầu điện tử Kohler

    Nắm được những thông tin, tính năng của những sản phẩm nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử, bạn có thể dựa trên những nhu cầu của mình và gia đình để có thể chọn mua sản phẩm nắp bồn cầu sao cho hợp lý. Khi so sánh về tính năng, chắc chắn dễ dàng thấy nắp bồn cầu điện tử vượt trội hơn, cũng vì thế mà nắp bồn cầu điện tử có giá thành cao hơn nắp bồn cầu rửa cơ. Nếu bạn muốn trải nghiệm nắp bồn cầu điện tử nhưng e ngại về giá thì cũng có thể tham khảo mẫu C3-050 của Kohler, đây là mẫu nắp bồn cầu điện tử có mức giá thành khá kinh tế dành cho ai không cần quá nhiều tính năng. 

    Vì vậy, tùy vào nhu cầu và mức giá bạn mong muốn, bạn có thể tùy chọn mỗi loại nắp bồn cầu phù hợp. KOHLER đang có đa dạng những mẫu sản phẩm nắp rửa cơ và nắp rửa điện tử cho từng cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần truy cập vào đây để có thể xem danh mục sản phẩm cũng như nhận được tư vấn từ KOHLER tại Việt Nam.