Bồn cầu KOHLER - Tinh tế trong từng kiểu dáng thiết kế

Bồn cầu KOHLER - Tinh tế trong từng kiểu dáng thiết kế

Liên tục được cập nhật và phát triển, những thiết kế bồn cầu vệ sinh KOHLER ngày nay đang dần đa dạng và phù hợp hơn cho mọi không gian phòng tắm khác nhau. 

  • Mẫu bồn cầu một khối KOHLER: Thiết kế bồn cầu liền mạch, nguyên khối, mang lại tính thẩm mỹ cao

    Mẫu bồn cầu một khối có cấu tạo là phần két nước và thân cầu liền mạch với nhau, tạo nên đường cong mềm mại cho bồn cầu. Thiết kế bồn cầu nguyên khối liền mạch giúp hạn chế các khe kẽ giữa thân bồn và két nước, giúp bạn lau vệ sinh dễ dàng hơn bao giờ hết.

    KOHLER có rất nhiều mẫu bồn cầu một khối sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế với bề mặt trơn láng mang lại vẻ đẹp riêng. Bạn có thể tham khảo hình ảnh một vài sản phẩm bồn cầu một khối KOHLER phía dưới.

    Bồn cầu một khối Harken

    Bồn cầu một khối Harken

    Bồn cầu một khối ModernLife

    Bồn cầu một khối ModernLife

  • Mẫu thiết kế bồn cầu hai khối

    Bồn cầu hai khối được thiết kế với phần két nước và thân bồn cầu tách biệt, đây là mẫu bồn cầu khá phổ biến. Các sản phẩm bồn cầu hai khối tại KOHLER đều được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế thuận tiện để lắp đặt, tính năng ưu việt và thiết kế đa dạng. Tại KOHLER có rất nhiều mẫu bồn cầu hai khối, phù hợp cho mọi phong cách thiết kế khác nhau. Bạn có thể tham khảo hình ảnh một vài sản phẩm bồn cầu hai khối KOHLER dưới đây:

    Bồn cầu hai khối Parliament Grande

    Bồn cầu hai khối Parliament Grande

    Bồn cầu hai khối Karess

    Bồn cầu hai khối Karess

    Bồn cầu hai khối Family Care

     

    Bồn cầu hai khối Family Care

  • Bồn cầu treo tường KOHLER tối ưu cho không gian nhỏ

    Bồn cầu treo tường có phần két nước được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian, nhờ đó việc vệ sinh phần phía dưới bồn cầu cũng trở nên dễ dàng hơn. Chiều cao có thể thay đổi trong phạm vi cho phép của khung treo âm tường phù hợp với nhu cầu của gia đình. Bên cạnh đó, két nước âm tường mang lại không gian gọn gàng tinh tươm và không kém phần sang trọng.

    Tuy nhiên, chính vì thiết kế có phần phức tạp hơn vì có hệ thống két nước âm tường nên bạn cần phải tính toán hoặc nhờ tư vấn bởi đội ngũ thiết kế từ trước khi xây nhà để có thể đảm bảo lắp đặt đúng hệ thống thoát nước.

    Một số mẫu bồn cầu treo tường KOHLER

    Bồn cầu treo tường Veil

    Bồn cầu treo tường Veil 

    Bồn cầu treo tường Parliament Grande K-22753A-0

    Bồn cầu treo tường Parliament Grande K-22753A-0

     

  • Bồn cầu đặt sàn KOHLER với thiết kế tinh tế

    Bồn cầu đặt sàn KOHLER với thiết kế tinh tế

    Đây là mẫu thiết kế bồn cầu với két nước âm tường mang lại không gian gọn gàng và tinh tế, đơn giản hóa việc vệ sinh. Bồn cầu không cần khung treo như bồn cầu treo tường nhờ thiết kế đặt sàn. Hầu hết sản phẩm có bộ thoát nước đa dạng, bạn có thể chọn lựa thoát sàn hay thoát tường tùy điều kiện lắp đặt.

  • Những tính năng ưu việt tích hợp trong các sản phẩm bồn cầu vệ sinh KOHLER

    Những tính năng ưu việt tích hợp trong các sản phẩm bồn cầu vệ sinh KOHLER

    Bạn có thể thấy ưu điểm chung của các loại bồn cầu nêu trên là đều có thiết kế đẹp mắt, nhưng mọi thứ không chỉ có như thế. KOHLER luôn không ngừng cải tiến công nghệ cho những chiếc bồn cầu nhằm mang lại cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Sự nổi bật của thiết kế song hành cùng các công nghệ tiện ích đã tạo nên một bản sắc riêng của các sản phẩm bồn cầu vệ sinh KOHLER.

    Đừng bỏ lỡ những lựa chọn tốt nhất dành cho không gian phòng tắm của bạn. Bạn có thể truy cập vào đây để biết rõ hơn về thương hiệu cũng như các sản phẩm khác của KOHLER!