Bồn cầu thông minh KOHLER - Sự kết hợp hoàn mỹ của thiết kế và công nghệ

Bồn cầu thông minh KOHLER - Sự kết hợp hoàn mỹ của thiết kế và công nghệ

Được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, các sản phẩm bồn cầu thông minh của KOHLER đã và luôn thể hiện nổi bật những dấu ấn nghệ thuật và công nghệ cho các không gian phòng tắm gia đình.

  • Bồn cầu thông minh - thiết kế với phong cách tinh tế

    Các sản phẩm bồn cầu thông minh KOHLER phù hợp với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm dù đó là cổ điển hay hiện đại.

    Các sản phẩm bồn cầu thông minh KOHLER luôn được quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết kế bồn cầu không hề bị gò bó trong sự nhạt nhòa mà đã trở thành xu hướng mới cho vẻ đẹp của thời trang và nghệ thuật, toát lên sự tinh tế và sang trọng.

  • Công nghệ vượt trội của bồn cầu thông minh

  • Các tính năng hiện đại

    Bạn có thường thấy ở những công trình cao cấp sẽ có những chiếc bồn cầu tự động đóng mở nắp khi có người đến? Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm điều đó ở chính căn nhà của mình khi sở hữu chiếc bồn cầu thông minh KOHLER. Với tính năng cảm biến người dùng, bồn cầu có thể cảm nhận được chuyển động của bạn và nắp bồn cầu sẽ tự động mở nắp khi bạn đến; tự động xả và đóng nắp khi bạn rời đi. 

    Bạn cũng sẽ không thể bỏ qua tính năng sưởi ấm bệ ngồi, vệ sinh bằng nước ấm và sấy bằng không khí ấm tạo cảm giác thoải mái, ấm áp cho người dùng. Đôi khi thứ bạn cần mang theo là một tờ báo hoặc chiếc điện thoại yêu thích, và tận hưởng sự thư thái từ chế độ

    Bạn e ngại mùi hôi? Hãy để bộ phận khử mùi tự động của bồn cầu thông minh thực hiện chức năng của nó. Trong quá trình sử dụng, bồn cầu sẽ khử sạch mùi khó chịu để giữ cho không gian thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, ánh đèn LED đêm tự động sẽ giúp bạn có thể tìm thấy bồn cầu ngay cả trong bóng tối. Bảng điều khiển cảm ứng được lập trình sẵn các chức năng giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm được cá nhân hóa chỉ với một chạm.

  • Công nghệ vượt trội của bồn cầu thông minh

    Que rửa vệ sinh

    Một điểm tiện lợi khác ở bồn cầu thông minh KOHLER chính là que rửa được tích hợp. Bạn có thể tùy ý chỉnh kiểu phun, áp lực nước, vị trí phun, mang lại trải nghiệm vệ sinh sạch sẽ và thoải mái đến không ngờ. Với các dòng sản phẩm như Karing 2.0 và Eir, để đảm bảo sức khỏe tối ưu cho người dùng thì nước vệ sinh từ que rửa đến người dùng sẽ được lọc sạch nhằm loại bỏ các tạp chất clo dư và kim loại nặng trước khi được sử dụng.

  • Nhờ những thiết kế linh hoạt, có thể tùy chọn các kiểu lắp đặt như áp tường, treo tường, đặt sàn, Bồn cầu thông minh KOHLER có thể hòa hợp cho mọi loại không gian nhà tắm. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các ý tưởng thiết kế như: phong cách cổ điển hay hiện đại, các đường nét tròn mềm mại hay góc cạnh,...để thể hiện phong cách riêng của mình. Có thể nói nhờ sự chăm chút cho thiết kế đã khiến cho mỗi chiếc bồn cầu từ KOHLER đều thể hiện rõ nét đẹp đa dạng nhưng không kém phần nghệ thuật.

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER

    Numi

    Bồn cầu Numi là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế minimalism (phong cách tối giản) và công nghệ tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm tiện lợi và vệ sinh tối ưu. Đây cũng là dòng sản phẩm bồn cầu thông minh cho phép bạn cài đặt chế độ riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Sở hữu kiểu dáng thanh lịch cùng hiệu suất hoạt động vượt trội, chiếc bồn cầu Numi đánh đấu cho một bước chuyển mình đến phong cách sống hiện đại và đẳng cấp.

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER

    Eir

    Đây là dòng bồn cầu thông minh thế hệ mới từ KOHLER, là hiện thân của vẻ đẹp và tinh thần đổi mới. Thiết kế áp tường của sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm diện tích không gian. Đặc biệt bồn cầu thông minh Eir hoạt động hiệu quả kể cả trong điều kiện áp nước lực yếu. Tính năng vệ sinh chỉ với một chạm cho phép bạn kích hoạt cả hai tính năng vệ sinh bằng nước điện phân cho bồn cầu và que rửa và diệt khuẩn bằng tia cực tím cho que rửa, giúp làm sạch cả phần thân bồn cầu và que rửa, mang lại trải nghiệm vệ sinh vượt trội.

     

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER

    Karing

    Với thiết kế mềm mại và uyển chuyển, bồn cầu Karing mang đến sự thanh thoát cho không gian và sự thoải mái khi sử dụng. Bảng điều khiển giúp dễ dàng tự do điều khiển phần nắp ngồi, vệ sinh và máy sấy khô cho tối đa hai người dùng. Ánh đèn LED cho ban đêm kết hợp với kiểu dáng độc đáo của sản phẩm giúp bồn cầu Karing giống như món nội thất sang trọng đáp ứng được nhu cầu làm mới không gian sống của người dùng.

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER

    Veil

    Veil đã tái hiện được hết những thành quả công nghệ tiên tiến của bồn cầu thông minh. Chiếc bồn cầu một khối Veil với các tính năng vệ sinh kết hợp cùng những đường cong mềm mại và thanh mảnh đã trở thành một xu hướng mới của phong cách thiết kế tối giản và tiện dụng. 

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER

    Innate

    Thiết kế bồn cầu Innate mang cảm hứng từ sự tối giản, vừa nhỏ gọn vừa mang nét sang trọng với nắp bồn cầu màu vàng ánh dương nổi bật hoặc màu trắng hay màu trắng ánh trăng trang nhã. Mẫu bồn cầu này cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như cảm biến chuyển động, que rửa thông minh, tự động xả, tự động vệ sinh que rửa.... Sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ xả nước Class Five có hiệu suất mạnh mẽ tạo ra dòng nước tốc độ cao giúp loại bỏ mọi chất bẩn mà vẫn tiết kiệm nước. Những điểm nổi bật này không thể dễ dàng được tìm thấy ở các sản phẩm bồn cầu truyền thống trên thị trường.

    Bên cạnh những mẫu bồn cầu thông minh bên trên, KOHLER vẫn còn rất nhiều thiết kế bồn cầu và các sản phẩm ưu việt khác. Bạn có thể truy cập vào đây để có thể tham khảo hay nhận được sự tư vấn để có thể chọn cho mình thiết kế bồn cầu phù hợp nhất.