Vòi nước KOHLER: Tái tạo không gian - Tối ưu cuộc sống

Vòi nước KOHLER: Tái tạo không gian - Tối ưu cuộc sống

KOHLER - thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế sản xuất sản phẩm phòng tắm và phòng bếp tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế tinh tế. Nhắc đến dòng sản phẩm dành cho phòng tắm, không thể bỏ qua các sản phẩm vòi nước. Vậy vòi nước KOHLER có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu điều thú vị trong bài viết dưới đây.

  • Thiết kế tinh tế - Phong cách nổi bật

    Thiết kế tinh tế - Phong cách nổi bật

    Các sản phẩm vòi chậu rửa của KOHLER đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch và đầy thu hút. Mỗi bộ sưu tập vòi phòng tắm đều mang một cảm hứng sáng tạo riêng mang đến hơi thở mới cho nội thất nhà bạn.

    Các thiết bị vòi nước dành cho phòng tắm của KOHLER đều được chế tác từ vật liệu cao cấp, thân thiện, bề mặt mạ đa dạng mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng để phù hợp với các phong cách thiết kế, bài trí không gian khác nhau mà khách hàng đang theo đuổi.

    Mỗi sản phẩm của KOHLER đều mang một vẻ đẹp rất riêng, tất cả đều được trau chuốt đến từng chi tiết. Nhờ vậy, khách hàng có thể thoải mái thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của mình qua những sản phẩm này.

  • Tính năng hiện đại

    Tính năng hiện đại

    Bên cạnh thiết kế đa dạng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng là điều mà thương hiệu không ngừng tập trung phát triển. Điều này thể hiện qua vòi nước cảm biến - sản phẩm thường được sử dụng trong các không gian công cộng như bệnh viện, nhà hàng, trường học,... Dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi đem đến người dùng sự tiện lợi, thông minh, hiệu quả và tiết kiệm. Gần đây, những bận tâm và lo lắng đều hướng về đại dịch đang diễn ra trên toàn thế giới, và khi giữ vệ sinh đã được xác định là biện pháp chính để phòng tránh khả năng lây truyền của COVID-19, Kohler cũng đã tập trung cung cấp đem đến các dòng sản phẩm luôn đảm bảo yếu tố vệ sinh, vòi cảm biến Avid Duo Sensor, vòi bếp cảm biến Malleco cùng nhiều sản phẩm khác hạn chế việc tiếp xúc để tránh vi khuẩn và vi trùng lưu lại trên tay.

    Bên cạnh đó, vòi sen tắm KOHLER cũng mang đến cho gia chủ trải nghiệm tắm hoàn toàn mới. Với ứng dụng công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air, hạt nước tròn hơn, ấm hơn, giúp tăng cảm giác khi hạt nước tiếp xúc với làn da. Tất cả sẽ mang lại liệu pháp thư giãn tốt hơn cho quá trình chăm sóc bản thân của bạn.

    Với thiết kế tinh tế cùng những tính năng hiện đại trong mỗi sản phẩm, KOHLER luôn mong muốn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tắm sảng khoái và thư giãn nhất.

  • Giải pháp trọn bộ cho nội thất phòng tắm

    Giải pháp trọn bộ cho nội thất phòng tắm

    Nếu ví phòng bếp như trái tim của ngôi nhà thì phòng tắm sẽ được xem như những khối cơ bên trong. So sánh như vậy vì hai không gian này ngoài chức năng phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu, phòng tắm còn là nơi giải tỏa căng thẳng sau những bộn bề cuộc sống cho cả gia đình.

    Thấu hiểu điều đó, KOHLER không ngừng mang đến những sản phẩm thẩm mỹ cao cùng công nghệ hiện đại nâng cao chất lượng cuộc sống. Với thiết kế sang trọng và hài hòa của vòi nước, vòi sen, vòi bồn tắm,... KOHLER sẽ tạo cảm giác thoải mái và hài lòng cho các thành viên khi sử dụng.

  • Những điểm nổi bật của vòi nước dành cho phòng tắm của  KOHLER chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.