KOHLER - thế hệ bồn cầu hiện đại với kiểu dáng song hành cùng chất lượng

KOHLER - thế hệ bồn cầu hiện đại với kiểu dáng song hành cùng chất lượng

Bồn cầu KOHLER độc đáo trong từng thiết kế. Cùng xem những mẫu bồn cầu cho phòng tắm ở bài viết này.

Ngày nay, xu hướng tìm kiếm sự cân bằng trong không gian sống để mang lại một tâm hồn thư thái đang ngày càng được chú trọng, theo đó, ngoài khu vực sinh hoạt chính thì phòng tắm cũng được chăm chút với những sản phẩm cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Với tiêu chí này, bồn cầu thương hiệu KOHLER luôn độc đáo trong từng thiết kế với chất lượng vượt trội, nâng cao tiêu chuẩn về không gian sống cho mỗi gia đình.

  • 1.	Kiểu dáng thanh lịch

    1. Kiểu dáng thanh lịch

    Được lấy cảm hứng từ những điều thân thuộc lẫn đường nét thẩm mỹ trong cuộc sống, các thiết kế bồn cầu KOHLER phù hợp với nhiều không gian, phong cách sống của từng cá nhân, nhưng tất cả đều mang một đặc điểm chung chính là dáng vẻ thanh lịch và sang trọng.

    Chúng ta có thể tìm thấy hơi thở của thiên nhiên được lấy cảm hứng từ những viên đá cuội trong thiết kế bồn cầu thông minh Karing.

    Thiên nhiên luôn là một trong những chủ đề gợi cảm hứng cho các nhà thiết kế tại Kohler thỏa sức sáng tạo. Bồn cầu thông minh Veil với các đường cong cân đối và tính năng điều khiển siêu nhạy tạo nên sự khác biệt thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế tối giản theo cấu trúc cơ thể và các tính năng tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng mang lại trải nghiệm vệ sinh tối ưu và sự thoải mái tối đa.

  • 2.	 Đa dạng về sản phẩm

    2. Đa dạng về sản phẩm

    Ngoài bồn cầu truyền thống một khối và hai khối, KOHLER còn giới thiệu đến khách hàng hàng loạt các mẫu bồn cầu thông minh với tính năng cho phép bạn tinh chỉnh và tùy biến đáp ứng chính xác sở thích của người sử dụng. Tùy vào đặc điểm của từng không gian nội thất người dùng cũng có thể lựa chọn các mẫu bồn cầu có tùy chọn lắp đặt phù hợp như bồn cầu treo tường, bồn cầu áp tường, bồn cầu tích hợp…

    KOHLER giới thiệu hàng loạt các thiết kế bồn cầu thông minh nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng.

     

  • 2.	 Đa dạng về sản phẩm

    Từ trái qua: Bồn cầu thông minh Karing - Bồn cầu thông minh Veil - Bồn cầu thông minh Eir - Bồn cầu thông minh Numi

  • 3. Tính năng đi cùng thời đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất, tinh tế nhất

    Khi vệ sinh đã được xác định là biện pháp chính để phòng tránh khả năng lây truyền của COVID-19 gây ra do chủng mới của vi-rút corona, Kohler liên tiếp giới thiệu đến khách hàng các mẫu bồn cầu thế hệ mới giúp nâng cao khả năng vệ sinh như bồn cầu tích hợp, bồn cầu không chạm nhằm hướng đến mục tiêu bảo vệ người sử dụng. Từ công nghệ xả được chú trọng nâng cấp “không chạm” nhằm giảm thiểu tối đa cơ hội vi trùng và vi khuẩn lưu lại trên tay, đến thiết kế sản phẩm được cải tiến như vành xả kín tạo nên hiệu năng xả vượt trội, hay vành bồn cầu được vát nghiêng giúp tạo điều kiện cho chất lỏng chảy ngược vào bên trong bồn cầu, tăng tính vệ sinh.

    Lựa chọn đúng thiết bị vệ sinh hay cụ thể hơn là chọn đúng bồn cầu cho nhu cầu của bản thân và cả gia đình chính là một trong những cách tốt nhất để nâng cao hiệu quả vệ sinh, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Bồn cầu KOHLER với hàng loạt thiết kế táo bạo và tính năng độc đáo có thể giúp cho bạn đơn giản hóa khâu lựa chọn, lắp đặt, sử dụng và bảo trì đảm bảo mang lại sự thư thái cho cuộc sống.