Cảm hứng sáng tạo tinh tế từ bộ sưu tập vòi nước KOHLER

Cảm hứng sáng tạo tinh tế từ bộ sưu tập vòi nước KOHLER

Thỏa sức sáng tạo thiết kế nên phòng tắm trong mơ và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của bạn cùng KOHLER

Những sản phẩm vòi nước của KOHLER luôn được đánh giá cao về độ đa dạng trong phong cách. Nhưng ít ai biết phía sau mỗi bộ sưu tập vòi nước là một câu chuyện thiết kế thú vị. Nhờ vậy, mỗi sản phẩm đều đậm chất riêng và mang tính nghệ thuật độc đáo. Cùng tìm hiểu nguồn cảm hứng làm nên những sản phẩm độc đáo của KOHLER trong bài viết này.

  • Bộ sưu tập Components – Cá nhân hóa theo phong cách của bạn

    Bộ sưu tập Components – Cá nhân hóa theo phong cách của bạn

    Với tinh thần “cá nhân hóa thiết kế theo phong cách gia chủ”, KOHLER mang đến bộ sưu tập vòi nước Components. Đây là dòng sản phẩm dành cho những người thích phong cách đương đại và hướng tới sự tối giản. Đồng thời, cũng là muốn thể hiện dấu ấn cá nhân trong không gian phòng tắm của riêng mình.

    KOHLER mang đến nhiều lựa chọn bề mặt mạ phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo phong cách yêu thích khi kết hợp vòi nước và tay chỉnh. Đồng thời, với sen tắm và phụ kiện Components, gia chủ dễ dàng hoàn thiện phòng tắm của mình hơn.

  • Bộ sưu tập Composed - Thiết kế đơn giản mà tinh tế

    Bộ sưu tập Composed - Thiết kế đơn giản mà tinh tế

    Bộ sưu tập Composed – hiện thân của phong cách tối giản trong thiết kế của KOHLER, mang đến cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng và gọn gàng. Dòng sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm mang phong cách hiện đại lẫn cổ điển.

    Bên cạnh đó, bộ sưu tập Composed vẫn đảm bảo được tính linh hoạt trong sử dụng với ba lựa chọn chiều cao thân vòi cùng các tùy chọn tay chỉnh đa dạng. Thiết kế tinh tế của vòi nước kết hợp cùng bộ sen tắm và phụ kiện Composed sẽ giúp hoàn thiện tổng thể phòng tắm nhà bạn.

  • Bộ sưu tập Avid - Thiết kế đương đại giàu cảm xúc

    Bộ sưu tập Avid - Thiết kế đương đại giàu cảm xúc

    Bộ sưu tập Avid là kết quả tâm huyết của nhóm thiết kế toàn cầu đến từ thương hiệu KOHLER, mong muốn thổi hồn đương đại vào vật liệu kim loại. Qua đó mang đến sự kết nối cảm xúc cùng sự tinh tế nhưng không đi theo lối mòn.

    Với kiểu dáng mới mẻ, tối giản các chi tiết nhưng Bộ sưu tập Avid vẫn giữ được nét thanh nhã, mềm mại và nữ tính. Thân hình vòi nước thanh thoát như hòa mình cùng làn nước mát lành chảy tràn, xuyên suốt từ thân vòi đến bồn tắm hay chậu rửa mang lại sự thư giãn tuyệt đối cho thị giác.

    Đi chung cùng bộ sưu tập Avid là bề mặt mạ Chrome bóng, Chrome mờ và Titanium bền đẹp cùng thời gian, tạo sự đa dạng đồng thời tăng thêm phần sang trọng khi kết hợp cùng các phụ kiện khác.

  • Bộ vòi nước cổ điển Artifacts

    Bộ vòi nước cổ điển Artifacts

    Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ của vẻ đẹp cổ điển, mỗi chi tiết trong trong bộ vòi Artifacts như kho báu được khám phá lại. Mang trong mình thiết kế của phong cách cổ điển như khắc hoạ dấu vết thời gian, Artifacts xuất hiện trong phòng tắm thể hiện tính gắn bó với nhiều thế hệ của ngôi nhà. Trường tồn cùng thời gian, Artifacts luôn phù hợp bất kì phong cách thiết kế nào trong ngôi nhà bạn.