Khám phá sự ưu việt của bồn cầu tích hợp công nghệ xả Class Five

Khám phá sự ưu việt của bồn cầu tích hợp công nghệ xả Class Five

Bạn có từng nghe qua các công nghệ xả nước của bồn cầu chưa? Hiện nay, KOHLER đã tích hợp công nghệ xả Class Five vào các sản phẩm bồn cầu nhằm mang lại cảm giác hài lòng nhất cho người dùng. Bạn có thể xem qua bài viết này để hiểu rõ hơn Class Five là gì.

  • Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhất

    Chúng ta thường không quan tâm các công nghệ xả nước của bồn cầu cho đến khi tự mình nhận ra chúng tác động không nhỏ đến cuộc sống. Bạn có từng trải qua cảm giác phải xả nước đến tận hai, ba lần mới có thể sạch vết bẩn, hay là cảm giác ngại vì dù đã xả nước nhưng bồn cầu vẫn không sạch khi người tiếp theo sử dụng? Không thể đảm bảo vệ sinh và lãng phí nước cho nhiều lần xả là sự bất tiện thường thấy khi sử dụng lâu dài các sản phẩm chưa tích hợp công nghệ xả nước mới.

  • Công nghệ xả nước Class Five giúp bồn cầu sạch toàn diện

  • Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhất

    Lực xả mạnh mẽ

    Vượt qua những công nghệ xả thông thường, công nghệ xả Class Five được ra đời với những công nghệ tân tiến từ KOHLER. Công nghệ Class Five sở hữu một lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi các loại chất bẩn, giảm nguy cơ tắc nghẽn một cách đầy hiệu quả.

  • Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhất

    Tính năng vệ sinh toàn diện

    Bí mật sức mạnh của công nghệ Class Five là nhờ van xả lớn 3.25 inch tạo ra tốc độ xả cao và mạnh mẽ hơn. Với công nghệ xả xoáy, bạn có thể yên tâm rằng sau mỗi lần nhấn xả, dòng nước mạnh mẽ sẽ có thể làm sạch hoàn toàn lòng bồn cầu. 

  • Công nghệ ClassFive giúp bồn cầu tiết kiệm nước hơn

    Công nghệ ClassFive giúp bồn cầu tiết kiệm nước hơn

    Ngày nay, khi sống xanh và bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, KOHLER cũng muốn góp mình vào việc tiết kiệm nước dù chỉ từ những thay đổi nhỏ của công nghệ. Nhờ việc kết hợp các hệ thống xả kép thân thiện môi trường và lượng nước xả tối thiểu, các loại bồn cầu sử dụng công nghệ xả Class Five chỉ tiêu thụ 4,8 lít nước cho một lần xả hoàn toàn và 3 lít nước cho một lần xả tiết kiệm (trong khi đó loại bồn cầu được dùng phổ biến vẫn là 6 lít cho một lần xả), giúp bạn tiết kiệm nước hơn một cách đáng kể.

  • Một vài sản phẩm bồn cầu KOHLER đang được tích hợp công nghệ Class Five

    Một vài sản phẩm bồn cầu KOHLER đang được tích hợp công nghệ Class Five

    Bồn cầu San Raphael trên được thiết kế với dạng một khối có két nước thấp. Thiết kế với phần két nước thấp mang lại vẻ đẹp tinh tế và trang nhã. Thêm vào đó, chiếc bồn cầu này còn được tích hợp công nghệ xả ClassFive, tạo nên một món nội thất đẳng cấp cho không gian phòng tắm như của các khách sạn 5 sao.

     

  • Một vài sản phẩm bồn cầu KOHLER đang được tích hợp công nghệ Class Five

    Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế cổ điển với những đường nét sắc sảo, bồn cầu thuộc bộ sưu tập Tresham mang vẻ đẹp thanh lịch của đồ nội thất theo phong cách Shaker truyền cảm hứng cho thiết kế tân truyền thống sắc sảo. Bồn cầu một khối Tresham Comfort-Height được tạo điểm nhấn bởi đường viền trang nhã gợi nhớ lại đường nét kiến ​​trúc và mang đến nét chiết trung theo truyền thống Americana cổ điển. Bổ sung cho bộ sưu tập Tresham cũng như nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

    Những chiếc bồn cầu KOHLER cùng công nghệ xả Class Five có khiến bạn ấn tượng? KOHLER luôn theo đuổi theo giá trị tối ưu cả thiết kế và công nghệ để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn đang quan tâm những sản phẩm của KOHLER, hãy cùng tham khảo thêm những mẫu thiết kế ưa thích khác ở website của KOHLER tại đây.