Tổng hợp các hệ thống xả nước của bồn cầu KOHLER

Tổng hợp các hệ thống xả nước của bồn cầu KOHLER

Các sản phẩm bồn cầu từ KOHLER luôn được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt và các công nghệ xả có hiệu năng cao. Dưới đây là một số hệ thống xả nước của bồn cầu KOHLER mà bạn không thể bỏ qua.

  • Xoáy sạch 360 độ cùng công nghệ Revolution 360

    Xoáy sạch 360 độ cùng công nghệ Revolution 360

    Công nghệ xả xoáy Revolution 360 mang trong mình các tính năng hiện đại và mang lại hiệu quả vệ sinh cao như:

    Thiết kế thông minh

    Thiết kế không vành xả/ vảnh xả kín giúp tạo nên dòng nước xoáy 360 độ, đi hết các bề mặt bồn cầu giúp vệ sinh toàn diện và ko để lại nơi ẩn náu cho vi khuẩn.

    Hiệu suất xả nước với dòng xoáy mạnh mẽ 

    Revolution 360 tận dụng van xả lớn kết hợp cùng được thiết kế với tia nước bổ sung lực đẩy, tăng vận tốc nước đưa các chất bẩn qua bộ thoát nhanh và mạnh hơn.

    Tiết kiệm nước hơn

    Revolution 360 chỉ cần sử dụng 3 lít nước cho một lần xả nhẹ và 4,8 lít nước cho một lần xả hoàn toàn. So với các công nghệ xả thông thường, Revolution 360 có thể tiết kiệm đến 40% lượng nước tiêu thụ và đạt yêu cầu của Chứng nhận Công trình Xanh LEED.

    Công nghệ làm sạch liên tục Continuousclean 

    Công nghệ Continuousclean có ngăn chứa riêng và đường nước độc lập cho viên xả bồn cầu. Mỗi lần bạn ấn xả, ngăn chứa sẽ tự động mở ra để hòa viên tẩy bồn cầu vào dòng nước xoáy giúp nâng cao hiệu quả vệ sinh cũng như giữ bồn cầu sạch lâu hơn mà vẫn bảo vệ được hệ thống phụ kiện két nước.

  • ClassFive - Hệ thống xả tiên tiến cho bồn cầu cao cấp

    ClassFive - Hệ thống xả tiên tiến cho bồn cầu cao cấp

    Giống với những ưu điểm mà Revolution 360 sở hữu, Class Five cũng mang trong mình các tính năng tối ưu như: tiết kiệm nước hơn; dòng nước xoáy và lực hút mạnh mẽ,... cuốn trôi mọi chất bẩn hiệu quả.

    Thiết kế mới với van xả dạng ống

    Công nghệ xả Class five được kết hợp với van xả dạng ống, giúp nước chảy vào van từ cả 360 độ thay vì chỉ từ 1 góc như van xả truyền thống. Bên cạnh đó, lực xả không những ổn định mà còn nhanh và mạnh hơn khiến những chất bẩn “cứng đầu” cũng phải biến mất.

    Van xả cải tiến rộng 3¼ inch

    Van xả KOHLER 3¼ inch có kích thước lớn hơn 2,5 lần so với van xả thông thường, nhờ đó có thể tăng tốc độ dòng chảy lên gấp 3 lần, đẩy được chất thải đi nhanh hơn. Bồn cầu ứng dụng công nghệ xả Class Five được thiết kế với tia nước bổ sung lực đẩy, tăng vận tốc nước đưa các chất bẩn qua bộ thoát nhanh và mạnh hơn.

  • Hệ thống xả Washdown - Xả thẳng

    Hệ thống xả Washdown hay còn được biết đến là hệ thống xả thẳng. Khi bạn nhấn xả, nước sẽ thoát khỏi van xả đi thẳng qua các lỗ xả quanh vành bồn cầu hoặc vành xả kín, tận dụng trọng lực đẩy đi các chất bẩn vào ống thoát. Vì được xả thẳng theo phương thẳng xuống nên dòng nước được tạo ra có tốc độ xả thoát nhanh. Tuy nhiên, cũng vì thế mà hệ thống xả Washdown vận hành không êm ái bằng Class Five và Revolution 360. 

     

    Một trong những ưu điểm khác của hệ thống  xả Washdown là mức giá mang tính cạnh tranh. Nhờ phương thức hoạt động đơn giản nên giá thành của những chiếc bồn cầu cao cấp vẫn có giá không quá đắt đỏ.

  • Lựa chọn các sản phẩm bồn cầu cao cấp tích hợp với công nghệ làm sạch

    Lựa chọn các sản phẩm bồn cầu cao cấp tích hợp với công nghệ làm sạch

    Qua bài viết trên, bạn có thể dễ dàng thấy được mỗi hệ thống xả nước đều có những ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu cũng như ngân sách bạn muốn đầu tư cho một chiếc bồn cầu cao cấp mà bạn sẽ có thể lựa chọn được các sản phẩm phù hợp nhất.

    Hiện tại, KOHLER đang có rất nhiều loại sản phẩm bồn cầu với thiết kế đa dạng cho mọi phong cách Nếu bạn cần tư vấn hay tham khảo các dòng sản phẩm từ thương hiệu này, bạn có thể click ngay vào đây! KOHLER luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.