Mang nghệ thuật vào phòng tắm với thiết kế bồn cầu cổ điển

Mang nghệ thuật vào phòng tắm với thiết kế bồn cầu cổ điển

Phòng tắm sang trọng với nét hoài cổ là xu hướng của nhiều gia chủ hiện nay. Cùng KOHLER lựa chọn những sản phẩm bồn cầu cổ điển cao cấp nhé!

Phòng tắm sang trọng nhưng mang nét hoài cổ chính là lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay. Vậy lựa chọn những chiếc bồn cầu cổ điển như thế nào để phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn? Với thiết kế tinh tế, KOHLER giúp việc sở hữu một phòng tắm phong cách cổ điển trở nên dễ dàng hơn.

  • Phong cách tân cổ điển sang trọng

    Phong cách tân cổ điển sang trọng

    Nhắc tới phong cách cổ điển là nhắc đến những công trình kiến trúc xa hoa, lộng lẫy của quý tộc Châu Âu vào những thế kỷ trước công nguyên. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng phong cách này bắt nguồn từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã. Kế thừa tinh hoa của 2 nền văn hoá này, trào lưu cổ điển ra đời mang đến làn gió mới cho kiến trúc thế giới về sự sang trọng, quý phái.

    Đồ nội thất đề cao tính hình thức, phô diễn từng đường nét, chi tiết hướng đến sự hoàn hảo, áp dụng nguyên tắc tỷ lệ vàng để tạo nên những công trình tuyệt vời. Dễ dàng nhận thấy đặc trưng của phong cách cổ điển là thiết kế nội thất dựa trên nguyên tắc cân bằng, đối xứng, kết hợp hài hoà với những đường nét uốn lượn mềm mại tỉ mỉ, tinh xảo.

    Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Vì vậy, mà phong cách cổ điển từng phát triển mạnh mẽ trong giới quyền quý có địa vị cao trong xã hội.

    Phong cách cổ điển đòi hỏi sự khéo léo cũng như trình độ thiết kế để có thể lột tả được một cách trọn vẹn nhất vẻ đẹp của lối kiến trúc này.

  • Xu hướng thiết kế bồn cầu cổ điển

    Xu hướng thiết kế phòng tắm cổ điển đang ngày càng được ưa chuộng bởi nét tinh tế cùng đường nét đậm chất nghệ thuật của các thiết bị vệ sinh. Đặc biệt, những chiếc bồn cầu cổ điển là sản phẩm không thể thiếu nếu bạn đang theo đuổi phong cách này.

    Vậy làm thế nào để nhận biết bồn cầu phong cách cổ điển cho phòng tắm nhà bạn? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

    Màu sắc:

    Màu sắc của bồn cầu có tác dụng diệu kỳ trong việc định hình phong cách cũng như đảm bảo sự hài hòa với các thiết bị phòng tắm khác. Với phong cách cổ điển, bạn có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu sắc trắng truyền thống là gợi ý hoàn hảo cho phòng tắm sang trọng.

    Tuy nhiên, cần cân nhắc trong việc trang trí và lựa chọn bảng màu sao cho hòa hợp giữa bồn cầu với các thiết bị phòng tắm khác cũng như với tổng thể không gian phòng tắm.

    Bồn cầu cổ điển Tresham là một gợi ý cho bạn, gam màu sáng kem nhẹ nhàng đặc trưng cùng những nét mềm mại, uốn lượn quyến rũ luôn đem lại cảm giác tuyệt vời cho người sử dụng.

  • Xu hướng thiết kế bồn cầu cổ điển

    -Chất liệu:

    Để lựa chọn một chiếc bồn cầu cổ điển chất lượng cần quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Với KOHLER, sứ vẫn luôn là vật liệu bền đẹp vượt thời gian và giúp tiết kiệm thời gian khi vệ sinh sản phẩm.

    Bạn có thể tham khảo bồn cầu cổ điển dòng Classic lấy nét cảm hứng từ kiến trúc thanh nhã. Các chi tiết uốn lượn, bo tròn gợi nhớ phong cách cổ điển hoàng gia quý phái trong những cung điện lộng lẫy. Thêm vào đó, chất liệu sứ còn giúp phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và thanh thoát hơn.

  • Xu hướng thiết kế bồn cầu cổ điển

    -Thiết kế:

    Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết là yếu tố làm nên điểm đặc biệt của phong cách cổ điển. Sản phẩm không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn sáng tạo với những cảm hứng thiết kế riêng. Điều đó tạo nên nét cá tính cho gia chủ khi sở hữu những chiếc bồn cầu phong cách này. Điểm cộng lớn nhất của KOHLER khi mang đến sự khác biệt trong mỗi thiết kế bồn cầu.

    Bồn cầu cổ điển Archer mang phong cách vượt thời gian, với các cạnh vát nghiêng cùng đường cong duyên dáng. Thêm vào đó, nhờ kiểu dáng thon dài mang tính giao thoa mà Archer có thể phối hợp hoàn hảo với phòng tắm phong cách cổ điển lẫn đương đại.

    Nếu bạn đam mê những gam màu cổ điển thì các gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc bồn cầu ưng ý.

    Những thiết kế bồn cầu phong cách cổ điển của KOHLER chắc chắn sẽ giúp bạn định hình phong cách riêng cho phòng tắm của mình.