nội thất phòng tắm

nội thất phòng tắm

Nội thất phòng tắm giúp chăm sóc cơ thể tốt nhất. Đọc bài viết để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình

Phòng tắm không chỉ là nơi nâng niu cơ thể bạn sau một ngày dài. Đây còn là không gian các thành viên gia đình được tận hưởng thời khắc thư giãn riêng tư. Và việc lựa chọn nội thất phòng tắm đúng chuẩn sẽ giúp đảm bảo quá trình chăm sóc cơ thể diễn ra tốt nhất.

Trong các phòng tắm dành cho gia đình Châu Á việc bài trí nội thất cần tối ưu được sự hữu dụng. Chính vì vậy việc lựa chọn các bài trí và thiết kế của thiết bị phòng tắm cũng cần đáp ứng được những tiêu chuẩn riêng. Vậy nội thất phòng tắm tối ưu cho gia đình cải thiện chất lượng cuộc sống như thể nào? Làm sao để các thế hệ trong nhà đều thoải mái khi sử dụng? Hãy cùng KOHLER tìm hiểu chi tiết qua bài viết này.

  • Nội thất phòng tắm phải đảm bảo tiện nghi khi sử dụng

    Nội thất phòng tắm phải đảm bảo tiện nghi khi sử dụng

    Để phục vụ tốt cho cả gia đình, nội thất phòng tắm hiện đại cần có nhiều không gian hơn. Điều này giúp các thành viên cảm thấy thoải mái để chăm sóc bản thân một cách tốt nhất.

    Thiết kế của kệ tủ, gương và chậu rửa cần nhiều diện tích hơn trong không gian phòng tắm. Hóa mỹ phẩm, khăn tắm, giấy vệ sinh,... đều cần sắp xếp gọn gàng để sẵn sàng sử dụng. Nhờ đó, phòng tắm trở nên gọn gàng và thoải mái hơn vì mọi vật dụng đều trong tầm tay. Tiện lợi hơn, nỗi lo phải mang các vật dụng cần thiết khi tắm cũng được giải quyết.

    Bên cạnh việc thay đổi tổng thể thiết kế nhằm tăng diện tích sử dụng cho phòng tắm, thì chi tiết của các thiết bị phòng tắm cũng được chú trọng. Theo đó, sử dụng đường nét bo tròn trong thiết kế nội thất phòng tắm là việc cần thiết. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên, đặc biệt là trẻ con và người cao tuổi. Hơn nữa, các thành viên cũng an tâm tận hưởng thời khắc thư giãn riêng tư của mình.

  • Chăm sóc sức khoẻ và tỏ bày sự quan tâm tới người thân yêu

    Chăm sóc sức khoẻ và tỏ bày sự quan tâm tới người thân yêu

    Chăm lo sức khỏe là một trong những cách khéo léo để thể hiện yêu thương đến một người. Lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp không chỉ giúp chăm sóc sức khoẻ của từng thành viên trọn vẹn nhất. Mà còn thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn đến mỗi người thân yêu.

  • Chăm sóc sức khoẻ và tỏ bày sự quan tâm tới người thân yêu

    Với các thiết bị tắm như vòi sen, bồn tắm, việc lựa chọn của bạn có thể bắt đầu từ nguồn nước. Thiết bị lọc nước trước khi tắm sẽ mang đến cho gia đình bạn dòng nước chất lượng cao phục vụ hiệu quả quá trình chăm sóc da, tóc. Việc lựa chọn vòi sen chất lượng giúp các thành viên có được sức khỏe và sắc diện tốt hơn nhờ tăng khả năng lưu thông máu. Một bồn tắm phù hợp với yêu cầu thành viên trong gia đình cũng có thể giúp quá trình thư giãn dễ dàng hơn. Còn bồn tắm thủy trị liệu sẽ góp phần cho quá trình phục hồi sức khỏe liên quan đến cơ xương khớp đạt hiệu quả cao.

    Không thể quên kể đến thiết bị vệ sinh liên quan mật thiết đến các thành viên trong gia đình là bồn cầu. Ngày nay, bạn có thể lựa chọn loại bồn cầu thông minh để giúp các thành viên trong gia đình được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Với các chức năng như: lọc và xử lý nước trước khi xả, vòi vệ sinh tự làm sạch bằng tia cực tím, khử mùi xung quanh bồn cầu sau khi sử dụng,… Bạn sẽ luôn an tâm vì các thành viên trong gia đình luôn có được trải nghiệm tốt nhất trong phòng tắm.

  • Giữ trọn vẹn giây phút riêng tư

    Giữ trọn vẹn giây phút riêng tư

    Dù cả gia đình cùng sử dụng chung phòng tắm nhưng ai cũng cần cảm giác riêng tư cho mình. Vì vậy, việc sở hữu những thiết bị phòng tắm có khả năng cá nhân hóa cho mỗi thành viên là yêu cầu mà nhiều người mong muốn.

    Từ ngay trong thiết kế, các sản phẩm dành cho gia đình từ KOHLER đều mang tính thân thiện với đa dạng khách hàng và đáp ứng tất cả các nhu cầu cũng như mong muốn của người dùng nêu trên. Với chất liệu thân thiện và thiết kế bo tròn dịu mắt, sản phẩm phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ em. Bên cạnh đó, những yếu tố hiện đại giúp cá nhân hoá vật dụng phòng tắm. Mỗi thiết bị như bồn cầu, bồn tắm đều có thể được cài đặt trình tự chăm sóc cho từng cá nhân để nâng tầm trải nghiệm sự riêng tư. KOHLER có thể làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất.

  • Nội thất phòng tắm của KOHLER không chỉ đáp ứng đơn thuần về chức năng hay thẩm mỹ mà còn giúp bạn trải nghiệm sự thư giãn mỗi ngày. Hơn nữa, bạn còn có thể chăm sóc cho bản thân và gia đình trọn vẹn hơn.