VÒI PHÒNG TẮM- Tại sao vòi nước KOHLER lại có thể giúp tạo nên sức hấp dẫn cho không gian phòng tắm?

VÒI PHÒNG TẮM- Tại sao vòi nước KOHLER lại có thể giúp tạo nên sức hấp dẫn cho không gian phòng tắm?

Mặc dù vòi chậu rửa KOHLER thuộc phân khúc cao cấp và có giá đắt đỏ nhưng vẫn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Cùng tìm hiểu lý do

Đội ngũ sáng tạo tại KOHLER đã luôn nghiên cứu, tìm tòi và tạo nên những bộ sưu tập vòi nước dành cho phòng tắm với đầy đủ danh mục sản phẩm, đa dạng về phong cách thiết kế - từ hợp thời trang, dẫn đầu xu hướng hay cổ điển vượt thời gian, đương đại, tối giản - mỗi một phong cách thiết kế thể hiện cá tính và giá trị thẩm mỹ riêng phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Mỗi bộ sưu tập vòi nước là sự kết hợp hài hòa giữa bề mặt mạ PVD sáng bóng bền lâu và công năng vượt trội, vận hành trơn tru, tiện lợi nhờ bộ van sứ độc quyền cao cấp từ KOHLER.

  • Một số bộ sưu tập vòi nước từ thương hiệu KOHLER

    Một số bộ sưu tập vòi nước từ thương hiệu KOHLER

    Cùng với các thiết bị vệ sinh cố định như bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa, phòng tắm đứng… vòi nước dành cho phòng tắm là các sản phẩm quan trọng cấu thành nên tổng thể thẩm mỹ cho không gian phòng tắm đồng thời mang đến trải nghiệm tắm độc đáo, thăng hoa cho người sử dụng. Với danh mục sản phẩm đầy đủ, khách hàng có thể chọn lựa trọn bộ sưu tập hay thoải mái thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ khi lựa chọn từng thiết bị phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể không gian.    

  • Bộ sưu tập vòi nước Beitou - Thiết kế tối giản đầy chủ ý

    Bộ sưu tập vòi nước Beitou - Thiết kế tối giản đầy chủ ý

    Với bề mặt cong hoàn hảo, bộ sưu tập vòi nước Beitou là sự cân bằng giữa kiểu dáng đậm chất kiến trúc và sự sắp đặt tuyệt vời của thiên nhiên. Thành quả đạt được là sự tương tác hài hòa giữa sự đột phá của công nghệ và sức hấp dẫn của thiên nhiên để làm nên một chốn bình yên đầy mời gọi...

    Beitou sở hữu đường nét thiết kế tối giản đầy chủ ý. Nước tuôn trào như suối và chảy êm ái qua một lòng máng như được xói mòn bởi chính sức mạnh của nước trong tự nhiên. “Máng nước” được nâng đỡ bởi thân vòi hình trụ mang đến kiểu dáng đơn giản và hiện đại phù hợp với rất nhiều phong cách bài trí.

  • Vòi nước Purist - Tôn lên vẻ đẹp của dòng nước

    Vòi nước Purist - Tôn lên vẻ đẹp của dòng nước

    Các nhà thiết kế đã vận dụng những yếu tố độc đáo nhất của trường phái tối giản để đưa vào bộ sưu tập vòi Purist. Với cấu tạo từ chất liệu đồng cao cấp, sản phẩm đạt độ bền vượt trội theo thời gian.

    Dòng chảy của bộ sưu tập vòi Purist cực tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Nếu yêu thích sự tối giản thì vòi chậu rửa Purist là sản phẩm phù hợp phòng tắm nhà bạn.

  • Vòi nước Kelston- Nét đẹp cổ điển hoàng gia

    Vòi nước Kelston- Nét đẹp cổ điển hoàng gia

    Sang trọng và lôi cuốn, vòi nước Kelston được thiết kế theo phong cách tân cổ điển giúp không gian phòng tắm trở nên đẳng cấp, trang trọng và khó rời mắt.

    Một sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng và tính năng vượt trội, hai bên tay cầm hoạt động dễ dàng, cho phép kiểm soát và duy trì chính xác áp suất và nhiệt độ nước. Bên cạnh đó, Kelston còn được trang bị van UltraGlide, người dùng có thể dễ dàng lắp đặt, tránh rò rỉ mang lại hiệu suất bền bỉ theo thời gian.

  • Hướng dẫn cách kết hợp chậu rửa và vòi chậu rửa sao cho hài hòa

    Hướng dẫn cách kết hợp chậu rửa và vòi chậu rửa sao cho hài hòa

    Dựa vào độ cao của chậu rửa

    Đây là một điều khá quan trọng và thể hiện tính thẩm mĩ của chủ nhà. Các vòi chậu rửa mặt lavabo phải cân xứng với loại chậu rửa sử dụng. Nếu dùng chậu nhỏ mà sử dụng vòi quá to thì thật không cân xứng, và ngược lại cũng vậy.

    Mẹo nhỏ để bạn lựa chọn được mẫu vòi và chậu là nên lựa chọn đồng bộ hai mẫu này với nhau, nghĩa là nên sử dụng cùng một thương hiệu. Ví dụ: Khi bạn đang dùng chậu rửa của thương hiệu KOHLER, bạn nên nhờ nhân viên bán hàng tư vấn loại vòi chậu rửa KOHLER phù hợp. Như thế tổng thể sẽ thống nhất và hài hòa hơn rất nhiều.

  • Dựa vào sự kết hợp màu sắc với chậu rửa

    Dựa vào sự kết hợp màu sắc với chậu rửa

    Mặc dù bạn đã nắm bắt được phong cách không gian phòng tắm nhà mình để chọn vòi chậu rửa nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Bạn nên nhìn vào màu sắc của chậu rửa để lựa chọn mẫu mã, cũng như màu vòi nước cho hợp lý.

    Bạn thấy đấy, mặc dù chỉ là một phụ kiện rất nhỏ trong nhà vệ sinh nhưng khâu chọn lựa cũng phải xét qua nhiều yếu tố. Vì vậy, việc chọn lựa vòi chậu rửa cho phòng tắm cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng đến cả một thiết kế và giá trị ngôi nhà bạn.

  • Dựa vào sự kết hợp màu sắc với chậu rửa

    Đến với KOHLER, người dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm vòi chậu rửa mang thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hiện đại và thông minh. KOHLER đã khéo léo thổi hồn vào từng sản phẩm với những thiết kế đầy cảm hứng cho trải nghiệm chăm sóc bản thân của bạn tốt hơn.