Chiêm ngưỡng 5+ mẫu bồn cầu KOHLER đầy ấn tượng

Chiêm ngưỡng 5+ mẫu bồn cầu KOHLER đầy ấn tượng

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, các sản phẩm bồn cầu từ KOHLER đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và trở thành xu hướng mới của những căn phòng tắm hiện đại. Vậy điều gì khiến những sản phẩm bồn cầu “hot” đến như vậy? Hãy cùng KOHLER tìm xem qua những thiết kế bồn cầu thời thượng được ưa chuộng nhất này nhé!

  • KOHLER - Niềm tin vững vàng về chất lượng

    KOHLER được biết đến là thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời và uy tín ở Mỹ và là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thế giới.

    KOHLER được thành lập vào năm 1873 bởi John Michael Kohler, là một công ty sản xuất của Mỹ có trụ sở tại Wisconsin. KOHLER được biết đến nhờ các sản phẩm vòi nước, bồn cầu, phòng tắm nhưng công ty cũng sản xuất đồ nội thất, tủ kệ phòng tắm, động cơ và máy phát điện.

    Riêng ở Việt Nam, thương hiệu này đã có mặt ở thị trường trong 15 năm, chinh phục được từng khách hàng dù có là khó tính nhất. Với những ưu điểm vượt trội về tính năng, các sản phẩm của KOHLER đã luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của cư dân hiện đại. Một trong những sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất chính là những chiếc bồn cầu thông minh  - những dấu ấn đậm tính nghệ thuật cho không gian phòng tắm gia đình.

  • Những điểm mới đầy nổi trội đến từ dòng sản phẩm bồn cầu KOHLER

    Những điểm mới đầy nổi trội đến từ dòng sản phẩm bồn cầu KOHLER

    Với thiết kế chỉn chu và công nghệ hiện đại, các sản phẩm bồn cầu KOHLER luôn có những ưu điểm sáng giá chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua.

    Công nghệ xả nước tiên tiến giúp tiết kiệm nguồn nước

    Công nghệ xả nước Class Five hay Revolution 360 có hiệu suất xả mạnh, giữ cho lòng bồn cầu luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, ý thức bảo vệ môi trường xanh cũng được nâng cao vì các công nghệ xả này tiết kiệm nước hơn thông thường. 

    Thiết kế ấn tượng, độc đáo

    Nhờ vào sự đa dạng các mẫu sản phẩm từ một khối, hai khối, tích hợp, áp tường, treo tường đến dòng sản phẩm hiện đại nhất là bồn cầu thông minh, KOHLER luôn sẵn sàng hòa hợp vào mọi không gian phòng tắm theo thiết kế của bạn. Việc lên các ý tưởng thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, lựa chọn các đường nét tròn mềm mại hay góc cạnh,... đều sẽ mang lại phong cách riêng của mỗi người dùng. Được hòa mình vào không gian sống và nội thất do chính mình thiết kế, bạn sẽ cảm thấy tự do và thoải mái nhất.

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER:

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER:

    Bồn cầu thông minh Numi

    Bồn cầu Numi kết hợp thiết kế đường nét tinh gọn và công nghệ vượt trội mang lại sự thoải mái và vệ sinh hiệu quả. Đây là một trong những sản phẩm tiên tiến mà KOHLER sáng tạo và cũng là một bước đột phá mới tạo nên những tiêu chuẩn mới cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Mang trong mình vẻ đẹp góc cạnh và gọn gàng, Cồn cầu thông minh Numi rất phù hợp cho các không gian nhà tắm mang phong cách thiết kế hiện đại

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER:

    Bồn cầu thông minh EIR™ - là biểu tượng của vẻ đẹp và tinh thần đổi mới. Thiết kế lưng áp tường với ống thoát tường hoặc thoát sàn phù hợp phù hợp với các điều kiện lắp đặt khác nhau và môi trường có áp lực nước thấp. Hệ thống lọc nước của bồn cầu EIR™ giúp tinh lọc nguồn cấp nước từ que rửa, loại bỏ các tạp chất, chlorine tồn đọng và kim loại nặng giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Tính năng vệ sinh toàn diện với 1 nút nhấn kích hoạt chức năng vệ sinh sản phẩm bằng nước điện phân và tia UV để làm sạch bồn cầu và vòi phun rửa, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER:

    Bồn cầu tích hợp một khối Veil

    Chiếc bồn cầu tích hợp Veil là kết hợp của bồn cầu một khối ẩn dây Veil với nắp bồn cầu điện tử C3-150. Thiết kế của bồn cầu một khối Veil mang đậm nét uyển chuyển mềm mại và tinh tế cho không gian phòng tắm trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng các tính năng tiện lợi của nắp bồn cầu điện tử C3-150 mang lại trải nghiệm vệ sinh sạch sẽ và thoải mái cho người dùng.

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER:

    Bồn cầu một khối Modernlife

    Thiết kế của sản phẩm bồn cầu này có phần thân trơn phủ yếm kết hợp với nắp bồn cầu được thiết kế mỏng nhẹ. Thiết kế vành kín giúp bồn cầu ngăn chặn chất bẩn tích tụ ở lỗ xả trên vành bồn cầu. Kiểu dáng mỏng nhẹ, tinh tế này là một điểm cộng giúp mang lại cảm giác gọn gàng cho không gian. Ngoài ra Bồn cầu ModernLife còn có phần vành xả vát nghiêng kèm công nghệ lớp phủ Cleancoat giúp chất bẩn đọng lại thành giọt dễ trôi, tránh đọng nước làm ố bề mặt.

  • Một số hình ảnh sản phẩm bồn cầu nổi bật của KOHLER:

    Bồn cầu một khối FamilyCare

    Bồn cầu một khối FamilyCare với thiết kế thân trơn phủ yếm không chỉ mang đến vẻ đẹp liền khối thanh lịch mà còn loại bỏ nơi ẩn nấp của vi khuẩn, giúp việc vệ sinh bồn cầu dễ dàng hơn.

    Với những ưu điểm vượt trội và sự uy tín đến từ thương hiệu, các sản phẩm bồn cầu từ thương hiệu KOHLER đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm của bạn. Nếu muốn tham khảo thêm về các sản phẩm khác từ KOHLER, bạn có thể xem qua tại đây!