6 tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn bồn cầu cho gia đình

6 tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn bồn cầu cho gia đình

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng nhất của phòng tắm. Chính vì thế việc lựa chọn một chiếc bồn cầu chất lượng luôn là vấn đề được người dùng quan tâm. Để có thể lựa chọn được một chiếc bồn cầu vừa mang đến giá trị sử dụng cao vừa đảm bảo thẩm mỹ cho không gian sống thì chúng ta nên dựa theo những tiêu chí nào?

  • Mối quan tâm về chất liệu của bồn cầu

    Mối quan tâm về chất liệu của bồn cầu

    Để bồn cầu chinh phục được trải nghiệm của người dùng, trước hết cần phải kết hợp được chất liệu cao cấp cùng với công nghệ xả tốt. Chất liệu bồn cầu quyết định độ bền và việc vệ sinh có dễ dàng không. Có thể bạn chưa nghĩ đến, nhưng chất liệu sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng lâu dài.

    Đối với các sản phẩm bồn cầu vệ sinh, KOHLER sử dụng chất liệu men sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ cao đảm bảo một bề mặt bóng sáng dễ vệ sinh cũng như hạn chế được mức thẩm thấu nước ở mức thấp, mang lại độ bền dài lâu và hạn chế tối đa việc đọng mùi.

    Ngoài ra  các sản phẩm bồn cầu đều có phần sứ con thỏ được tráng men toàn bộ 100%. Để đảm bảo hiệu quả xả cũng như vệ sinh cao hơn, KOHLER đã chăm chút cho từng phần nhỏ nhất của sản phẩm kể cả những phần bạn không nhìn thấy.

  • Lượng nước tiêu thụ của các dòng sản phẩm

    Lượng nước tiêu thụ của các dòng sản phẩm

    Bạn có quan tâm đến các công nghệ xả nước của bồn cầu không? Với KOHLER thì có! Thông thường người dùng sẽ lầm tưởng bồn cầu tiết kiệm nước hay không sẽ tùy vào kích thước của két nước. Thực tế thì việc tiêu thụ nước của bồn cầu sẽ phụ thuộc vào các công nghệ xả nước được tích hợp trong sản phẩm. Ví dụ nếu lực xả của bồn cầu yếu thì chúng ta cần phải xả đi xả lại nhiều lần để có thể làm sạch chất bẩn. Điều này khiến cho mức tiêu thụ nước tăng thay vì chỉ xả một lần.

    Các công nghệ xả tiên tiến của KOHLER như Revolution 360, Class 5 hoàn toàn có thể giúp bạn tiết kiệm nước hơn. Điều này cũng chính là sự lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường của KOHLER, tiết kiệm nước nhưng vẫn đạt được hiệu quả làm sạch cao nhờ dòng chảy xoáy mạnh mẽ. Tiết kiệm nước hơn và hướng đến cuộc sống xanh hơn, tại sao không?

  • Giá thành: Lựa chọn giá thành phù hợp với nhu cầu

    Dĩ nhiên giá thành luôn là tiêu chí mà khách hàng quan tâm khi quyết định chọn mua bồn cầu. Nhiều người thường nghĩ bồn cầu dùng sao cũng được. Tuy nhiên, hãy thử gạt bỏ suy nghĩ đó, biết đâu bạn sẽ có thể tìm thấy thứ mình đã bỏ lỡ! Bồn cầu là thiết bị vệ sinh mà chúng ta sử dụng hàng ngày trong cuộc sống, bạn nên quan tâm đến nhu cầu của mình nhiều hơn để có thể đầu tư cho sản phẩm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mình. Thêm những tính năng mới hay một vẻ ngoài sang trọng sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. 

  • Các tính năng thông minh mang lại trải nghiệm tốt hơn

    Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ muốn trải nghiệm thêm những tính năng mới mẻ và hiện đại hơn những tính năng cơ bản của một chiếc bồn cầu? Chúng cũng là điều mà các khách hàng của KOHLER quan tâm. Thiết kế đẹp cộng thêm tính năng hiện đại sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn khi sử dụng rất nhiều. Không thể bỏ qua chiếc nắp ngồi thiết kế French Curve của KOHLER, cân nhắc từng chi tiết cơ thể học để tạo ra nắp ngồi ôm theo bề mặt tiếp xúc, giảm áp lực trên các điểm tựa, mang đến cảm giác ngồi thoải mái hơn. Thiết kế Quick Release giúp tháo lắp nhanh, việc vệ sinh bồn cầu trở nên nhanh chóng và thuận tiện cho bạn.

    Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác được chăm chút bởi các tính năng thông minh khi đi vệ sinh thì chiếc bồn cầu KOHLER với chiếc nắp ngồi điện tử sẽ giúp bạn làm điều đó. Chiếc nắp bồn cầu điện tử C3 hội tụ đủ các tính năng phục vụ cho người dùng một cách ân cần như: sưởi ấm nắp ngồi trong những ngày lạnh, tự động sấy khô sau khi vệ sinh, vệ sinh bằng vòi rửa đa chế độ thông minh hay hệ thống lọc khí loại bỏ mùi hôi khó chịu. Nhờ đó, việc đi vệ sinh sẽ trở nên sạch sẽ, thoải mái nhất cho bạn. 

  • Thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng nào phù hợp?

    Thiết kế, mẫu mã và kiểu dáng nào phù hợp?

    Bồn cầu không hề bị gò bó trong một kiểu dáng. Tùy vào kích thước cũng như phong cách thiết kế của không gian phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng bồn cầu nào cho phù hợp. Nếu thích thiết kế liền mạch trơn láng, bạn có thể chọn bồn cầu một khối, nếu muốn tích hợp két nước âm tường và tiết kiệm không gian bạn có thể chọn bồn cầu treo tường. Các thiết kế đa dạng của bồn cầu KOHLER giúp nó có thể hòa hợp với từng không gian của phòng tắm, giúp bạn khẳng định phong cách của mình.

  • Các thương hiệu cung cấp sản phẩm uy tín

    Các thương hiệu trong thị trường thiết bị vệ sinh giờ đây không còn khan hiếm. Bạn nên tránh sử dụng những loại sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, mang lại những trải nghiệm không tốt. Thay vào đó nên lựa chọn sử dụng sản phẩm của các thương hiệu có uy tín cao trên thị trường để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm dịch vụ về chế độ hậu đãi uy tín hơn.

  • KOHLER - Cam kết mang đến những chất lượng tuyệt vời

    KOHLER là thương hiệu phòng tắm và bếp số 1 đến từ Mỹ và đã cho ra mắt nhiều mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp tại thị trường Việt Nam. Được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới với các thiết bị vệ sinh sang trọng, tinh tế, tính năng hiện đại giúp nâng tầm cuộc sống và nâng cao vẻ đẹp của căn nhà, làm hài lòng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. 

    Các sản phẩm với tính năng ưu việt được tích hợp; các thiết kế trang nhã; giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm; dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm... là những điều mà KOHLER luôn mong muốn gửi gắm cho khách hàng qua từng sản phẩm. 

    Với những tiêu chí mà KOHLER đã thể hiện trên bài viết, hy vọng các bạn đọc đã có cho mình những sự lựa chọn chọn thật tốt khi chọn mua bồn cầu cho gia đình mình.