Tận dụng tối đa phòng tắm diện tích nhỏ

Tận dụng tối đa phòng tắm diện tích nhỏ

Các căn hộ hiện đại ngày nay thường có diện tích khá nhỏ, đặc biệt nếu bạn sống tại các thành phố đông dân, phòng tắm của bạn có thể chỉ có diện tích vài mét vuông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm cho phòng tắm của bạn trở nên rộng hơn với chỉ vài thay đổi.

TÌM HIỂU THÊM
  • Tạo ảo giác về không gian

    Tạo ảo giác về không gian

    Trước khi đặt một món đồ nội thất vào, hãy tối đa hóa không gian bằng cách đưa các yếu tố bên ngoài vào. Tận dụng cửa sổ và ánh sáng tự nhiên chiếu vào, đồng thời sử dụng gương và vật liệu kính để tăng gấp đôi hiệu ứng phản chiếu vào bên trong.

    Các màu tường tự nhiên như các màu pastel, màu xanh dương nhạt, xanh lá, màu kem và trắng nhạt sẽ giúp khuếch đại ánh sáng. Ngoài ra bạn còn có thể tối ưu hóa hơn nữa với các ánh sáng đèn nhân tạo được bố trí hợp lý để mang lại cảm giác thoáng đãng cho phòng tắm. Kết hợp với gạch bóng hoặc tường sơn mài, không gian trở nên trong lành và tươi mới. Giảm bớt độ tương phản của màu sắc trong phòng và thêm vào các kết cấu bề mặt khác nhau giúp không gian không bị phẳng.

    Xem ngay các tùy chọn ánh sáng ngang và dọc của bộ sưu tập MaxiSpace 2.0 để làm sáng thêm cho không gian phòng tắm của bạn.

  • Giảm thiểu đồ đạc để mở rộng không gian

    Giảm thiểu đồ đạc để mở rộng không gian

    Sử dụng phương pháp tối giản bằng cách thay cánh cửa xoay thông thường bằng cánh cửa trượt, hoặc thay bồn tắm bằng vòi sen. Suy nghĩ về những thứ có thể lược giản bớt và những thứ có thể tận dụng tối ưu.

    Điều quan trọng nhất chính là tỉ lệ. Các nội thất phòng tắm cần được chọn theo đúng tỷ lệ của căn phòng. Không gian càng nhỏ thì chúng càng cần đơn giản và gọn gàng hơn. Bồn cầu kiểu dáng tròn thay cho dáng thon dài, vòi nước gắn tường tiết kiệm không gian chậu rửa, chậu rửa gắn trên tủ kệ phòng tắm với các góc bo tròn giúp tiết kiệm không gian sàn và mang lại thêm diện tích chứa đồ. Ngoài ra các góc bo tròn còn giúp tránh bạn bị va đập vào các cạnh khi di chuyển trong phòng tắm.

    Ngoài việc có ngăn tủ cao hơn để chứa và trưng bày các đồ dùng hằng ngày, chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm kết hợp với tủ gương giúp tạo thêm không gian chứa đồ và giảm bớt sự lộn xộn trên mặt bàn.

    Tìm hiểu chậu rửa đặt trên tủ kệ phòng tắm đa năng MaxiSpace 2.0 để có thêm ý tưởng cho phòng tắm.

  • Bảo vệ môi trường sống của bạn

    Bảo vệ môi trường sống của bạn

    Để hướng tới một môi trường sống lành mạnh và vệ sinh, hãy chú ý chọn lựa các vật liệu xây dựng an toàn. Trong một phòng tắm nhỏ, nơi có độ ẩm cao, các vật liệu thân thiện với môi trường, không chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi và formaldehyde sẽ giúp bảo vệ khỏi ô nhiễm và các chất gây kích ứng

    Xem ngay BST MaxiSpace 2.0 được làm từ vật liệu với chứng nhận E1, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bạn

  • Thiết kế bền chắc

    Thiết kế bền chắc

    Với tính chất cần sử dụng thường xuyên, nội thất phòng tắm cần phải bền chắc. Các sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, vật liệu cao cấp sẽ giúp bạn không phải lo lắng về lâu dài. Bất kể bạn đóng mở ngăn tủ bao nhiêu lần, đồ nội thất chất lượng cao mang lại cho bạn sự an tâm.

    Tìm hiểu thêm vệ các tiêu chuẩn chất lượng của MaxiSpace 2.0

  • Trang trí phòng tắm mang dấu ấn của bạn

    Trang trí phòng tắm mang dấu ấn của bạn

    Cá nhân hóa phòng tắm với những trang trí theo phong cách của bạn. Những chiệc kệ nhỏ, bo tròn dễ dàng vừa vặn với mọi góc trong phòng tắm, để đựng mỹ phẩm hoặc hoa. Một chiếc giỏ đựng khăn tắm sạch hoặc các món đồ trang trí nghệ thuật giúp làm ấm không gian và tạo thêm điểm nhấn. Nhưng hãy nhớ để lại một số khoảng không gian để cho mắt nghỉ ngơi và cho tâm trí có cảm giác mở rộng không gian.