Remix giai điệu ngày mới của bạn với âm nhạc và làn nước từ sen cầm tay Moxie

Remix giai điệu ngày mới của bạn với âm nhạc và làn nước từ sen cầm tay Moxie

Sạc năng lượng ngày mới với làn nước mát và tận hưởng âm nhạc cùng sen cầm tay Moxie

TÌM HIỂU THÊM
  • Tắm vì sức khỏe của bạn

    Tắm vì sức khỏe của bạn

    Khoảng thời gian tắm sen mỗi ngày là lúc chúng ta có thể thư giãn đắm mình trong làn nước ấm và quên đi những lo toan trong cuộc sống, nó giúp chúng ta lấy lại năng lượng cho ngày mới. Nhưng việc này dường như đã trở thành một điều quá quen thuộc đến nỗi chúng ta không còn cảm nhận được niềm vui, năng lượng tích cực từ các hoạt đồng hàng ngày này. Cho dù bạn trẻ, hay đã lớn tuổi, hay đang trong thời kì dậy thì, Kohler mong muốn mang lại cho bạn các trải nghiệm tắm thoải mái nhất, nuông chiều và chăm sóc cho bản thân sau một ngày dài làm việc.

  • Dùng nước và âm nhạc để nạp thêm năng lượng

    Dùng nước và âm nhạc để nạp thêm năng lượng

    Chúng tôi thêm một chút nhịp điệu vào hoạt động tắm sen tưởng chừng như đơn điệu hàng ngày. Nhiều người thích nghe nhạc trong khi tắm. Theo khoa học liệu pháp âm thanh, âm nhạc chúng ta nghe sẽ được vang lên và lặp lại trong tâm trí, kích thích não bộ. Nếu chúng ta đang cần giảm căng thẳng và giải tỏa stress, âm thanh chính là một biện pháp hữu hiệu. Cho dù bạn thích âm nhạc cổ điển hay nhịp điệu nhanh sôi động, hay bất kì thể loại nhạc nào, chất lượng âm thanh tốt từ loa chất lượng cao sẽ giúp bạn thư giãn và cải thiện sức khỏe. Sen cầm tay Moxie tích hợp loa không dây sẽ mang lại chất lượng âm thanh trong và hay nhất cho phòng tắm của bạn

  • Truyền năng lượng tích cực bằng giọng hát của bạn

    Truyền năng lượng tích cực bằng giọng hát của bạn

    Bạn có thể nâng tầm trải nghiệm tắm tuyệt vời hơn nữa bằng giọng hát của mình. Hát trong phòng tắm có nhiều lợi ích như một buổi trị liệu hoặc thiền định miễn phí. Không gian nhỏ trong phòng tắm làm cho âm thanh lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Nó cũng thêm một chút hiệu ứng bass cho giọng của bạn, tạo thêm sự tự tin cũng như rèn luyện cho cơ mặt, tăng độ đàn hồi của da dẫn đến ít nếp nhăn hơn.

    Đắm mình trong các bài hát mới nhất mà bạn yêu thích cũng tạo ra endorphin và hormone hạnh phúc trong não. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng như 1 buổi thiền ngắn, giúp tăng cường chức năng phổi và tập thở để tăng cường hệ thống miễn dịch. Trong vô thức, bạn đứng thẳng hơn và có một dáng đứng chuẩn hơn. Bạn nhún nhảy theo nhạc làm cho vai, cổ và cột sống giải phóng bớt căng thẳng, đồng thời máu của bạn sẽ được cung cấp oxy và lưu thông tốt hơn. Không chỉ vậy, với sen cầm tay Moxie, bạn còn có thể nghe điện thoại của người thân hoặc các cuộc gọi công việc gấp chỉ với một nút bấm.

  • Xem nó như spa cầm tay của bạn

    Xem nó như spa cầm tay của bạn

    Sau khi rời khỏi phòng tắm, chúng ta muốn giữ lại cảm giác sảng khoái, thư thái và nâng cao tinh thần trong suốt cả ngày. Loa bluetooth của sen cầm tay Moxie được sản xuất bởi hãng loa nổi tiếng Harmon Kardon, cho phép bạn dễ dàng tháo rời để mang theo vào phòng ngủ, phòng khách, hay bất cứ nơi nào bạn muốn. Bạn có thể chọn chế độ nghe nhạc trong phòng tắm để tiếp tục tận hưởng âm nhạc hoặc chuyển sang chế độ âm thanh bình thường để làm việc hoặc gọi điện.

  • Âm nhạc kết nối xã hội

    Âm nhạc kết nối xã hội

    Các ngôi sao được sinh ra sau một đêm diễn hoành tráng hoặc đôi khi là đang lắc lư theo những giai điệu mới nhất trong phòng tắm. Đừng làm gián đoạn dòng năng lượng tích cực này – mang chiếc loa theo bất  cứ nơi nào bạn thích và chia sẻ âm nhạc cùng bạn bè và gia đình. Thiết kế sáng tạo và công nghệ tiên tiến làm hài lòng cả thẩm mỹ và thính giác của bạn. Với một lần sạc, loa Bluetooth của Moxie có thể sử dụng lên đến 9 giờ.

    Tìm hiểu thêm về sen cầm tay Moxie tích hợp loa bluetooth tại đây