Cân nhắc lại Vòi bếp

Cân nhắc lại Vòi bếp

Các thế hệ vòi bếp mới có nhiều chức năng hơn so với trước đây. Các kiểu dáng là rất thời thượng, dù căn bếp của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, hiện đại hay nằm kết hợp hai phong cách đó. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một vòi nước giúp làm đẹp căn bếp của bạn cũng như giúp cho việc chuẩn bị và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

  • Quá khứ và Hiện tại

    Quá khứ và Hiện tại

    Những vòi nước dạng cầu nối như vòi gắn bàn mang thương hiệu Purist® là "cầu nối" xóa nhòa sự phân cách thế hệ, kết hợp tính thẩm mỹ hiện đại với thiết kế truyền thống. Ngoài ra, còn có các vòi nước treo tường với kiểu dáng cổ điển hoặc hiện đại. Có đa dạng các lựa chọn cho những người ưa thích các thiết kế hiện đại. Loại vòi gắn bàn Karbon® có thể xoay quanh trục cũng như xoay vặn tới nhiều vị trí khác nhau nhằm đảm bảo tính chính xác của việc phun nước từ đầu vòi. Và vòi được thiết kế rất hiện đại, thời thượng. Hoặc bạn có thể cân nhắc vòi bếp với đầu vòi kiểu dây rút Purist- một giải pháp hoàn hảo cho những ai ưa thích các thiết kế tinh tế hơn.

    Phong cách thiết kế tối giản nhưng không bị giới hạn ở ít lựa chọn hoặc ít tính năng hơn. Giống như các vòi bếp Purist, dòng sản phẩm vòi bếp tay chỉnh đơn Evoke® có lựa chọn đầu vòi kiểu dây rút hoặc có thêm một đầu phun riêng ở cạnh bên, với rất nhiều sản phẩm đa dạng. Cả hai dòng sản phẩm trên đều có thiết kế đầu phun 3 chức năng dạng khối cho phép điều chỉnh việc phun, sục khí và dừng phun dễ sử dụng. Theo đó, bạn có thể tạm thời dừng dòng nước trong quá trình sử dụng.

  • Hãy sử dụng theo cách của bạn

    Hãy sử dụng theo cách của bạn

    Tay chỉnh đơn hay tay chỉnh đôi? Gắn tường hay Gắn bàn? Vòi phun ở bên hay đầu vòi kiểu dây rút? Cho dù nhu cầu của bạn như thế nào, luôn có vòi bếp phù hợp với thói quen sử dụng của bạn.

    Bạn có thể lựa chọn vị trí điều khiển vòi bếp. Mẫu vòi với đầu vòi kiểu dây rút Simplice® với van điều tiết nhỏ cho phép đặt cần điều khiển ở cạnh vòi. Cần một giải pháp tất cả trong một? Hãy lựa chọn một mẫu mã với cần điều khiển tích hợp đem lại một vẻ ngoài thống nhất.

  • Hai trong một

    Ngày càng có nhiều gia chủ muốn lắp đặt các hệ thống lọc nước chất lượng cao trong ngôi nhà của họ. Bạn có thể lựa chọn một vòi nước riêng dành cho nước được lọc, như dòng sản phẩm vòi nước đã lọc Carafe®. Vòi nước Carafe cung cấp cả nước lọc và nước chưa lọc từ một vòi duy nhất; đồng thời, có kiểu dáng tối giản, trang nhã.

  • Càng nhiều tính năng, càng thú vị hơn

    Càng nhiều tính năng, càng thú vị hơn

    Nấu ăn ngày càng trở thành một hoạt động xã hội, với sự tham gia của bạn bè và các thành viên trong gia đình. Theo đó, bếp ăn có xu hướng ngày càng lớn hơn, với nhiều khu chức năng và thường có nhiều hơn một chậu bếp. Một vòi bếp thứ hai có thể giúp việc sửa soạn và cọ rửa thú vị và dễ dàng hơn. Sau đây là một vài ý tưởng mới:

    • Để giảm sự chờ đợi trong sử dụng vòi bếp chính, hãy tạo thêm một khu đồ uống với một vòi rửa bồn ở khu quầy bar tại một không gian tách biệt (đảo bếp) hoặc ngay trong chính phòng ăn nhà bạn.
    • Hãy thiết kế một khu vực chuẩn bị thực phẩm riêng biệt ở một khu vực tách biệt trong bếp với chậu và vòi rửa riêng. Theo đó, nhiều đầu bếp có thể cùng lúc chế biến đồ ăn mà không ảnh hưởng đến nhau.

    Tất cả những vòi bếp này có nhiều tác dụng và đa dạng mẫu mã hơn so với trước đây, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách đưa nước đến ngay nơi bạn cần.

  • « See more Kitchen Ideas