Phòng tắm Nantucket Prep

Phòng tắm Nantucket Prep

MÀU TRẮNG | TRUYỀN THỐNG

Phòng tắm Nantucket Prep mang phong cách cổ điển Cape Cod đem lại sự quyến rũ tinh tế của cuộc sống ven biển. Các thanh dầm nổi dọc theo trần nhà màu trắng phản chiếu ánh sáng tự nhiên ấm áp từ các ô cửa sổ.

Một nơi thư giãn lý tưởng dành cho những người có nét tính cách kiểu A (những người thường luôn vội vã, bận rộn và thành đạt), phòng tắm Nantucket Prep trang bị khu lưu trữ tùy chỉnh theo không gian phòng tắm và trang điểm. Phong cách và linh hoạt, bộ sưu tập Tresham® - bao gồm tủ kệ phòng tắm, bồn cầu…ứng dụng thiết kế cổ điển Mỹ nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại của phòng tắm ngày nay.

  • Vòi nước và các phụ kiện Margaux®, bao gồm những chân đế phù hợp, tạo sự cân bằng giữa sự thanh lịch chuẩn mực và kiểu dáng bóng bẩy.

     

     

    Các ngăn kéo rời giúp việc vệ sinh cá nhân buổi sáng của bạn thuận tiện hơn.

     

     

    Bề mặt mạ tông màu ấm khiến cho không gian ấm áp, gần gũi và mời gọi, đang ngày càng phổ biến hơn trong thiết kế phòng tắm.

     

  • Đồ nội thất phòng tắm Tresham® 600mm

    Đồ nội thất phòng tắm Tresham® 600mm

    Cửa trái (K-2604T-L-F69)

    Cửa phải (K-2604T-R-F69)

    Sản phẩm Tresham® đặt trên tủ kệ phòng tắm mang đến sự thanh lịch và thời trang cho phòng tắm hoặc phòng trang điểm. Thiết kế theo phong cách Shaker đơn giản của nó đặc trưng bởi cửa đôi, khi để đồ sẽ thuận tiện và dễ lấy hơn. Kết hợp với một chậu rửa tích hợp Tresham và tủ để đồ kéo hoặc ngăn đựng Tresham tạo ra một tổng thể thống nhất với các vật dụng đặt trên tủ kệ phòng tắm, đem lại nhiều không gian để các vật dụng phòng tắm.

    Xem thêm chi tiết

  • Tủ gương Tresham®

    Tủ gương Tresham®

    Cửa trái (K-72530T-F69)

    Cửa phải (K-72530T-R-F69)

    Tủ gương Tresham® mang đến sự tao nhã và thời trang cho phòng tắm hoặc phòng trang điểm . Thiết kế theo phong cách Shaker đơn giản của nó giúp để đồ thuận tiện và dễ lấy hơn. Kết hợp tốt với các vật dụng khác trong dòng sản phẩm Tresham để tạo ra một điểm nhấn nổi bật trong các phòng tắm phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển.

    Xem thêm chi tiết

  • Vòng treo khăn Margaux®

    Vòng treo khăn Margaux®

    K-16254-CP

    Margaux kết hợp các đường nét truyền thống, thanh lịch với những nét đương đại. Vòng treo khăn kiểu dáng tinh tế này cung cấp một nơi thuận tiện để treo những chiếc khăn tay và thể hiện phong cách cổ điển của bộ sưu tập vòi nước và phụ kiện Margaux.

    Liên hệ với nhà phân phối tại địa phương bạn để biết thêm chi tiết

  • Vòi chậu rửa Margaux® điều chỉnh kép, khoảng cách lỗ 8”

    Vòi chậu rửa Margaux® điều chỉnh kép, khoảng cách lỗ 8”

    (K-16232T-4-CP)

    Định nghĩa lại phong cách truyền thống với vòi chậu rửa phòng tắm Margaux® với thiết kế hiện đại mạnh mẽ, tạo nên sự cuốn hút. Vòi chậu rửa phòng tắm này có tay chỉnh thiết kế dạng chữ thập tiện dụng, vững chãi và chi tiết lớp đệm tinh tế của Margaux’s. Được trang bị các van dễ lắp đặt, chống rò rỉ, vòi nước này được thiết kế đảm bảo độ chính xác, độ an toàn và tính thẩm mỹ.

    Xem thêm chi tiết

     

  • Chậu rửa dương vành hình chữ nhật Tresham® 8”

    Chậu rửa dương vành hình chữ nhật Tresham® 8”

    (K-2991-8-0)

    Gợi lại sự đơn giản thanh lịch của đồ nội thất phong cách Shaker, Tresham® kết hợp thiết kế cổ điển Mỹ với cảm giác rộng rãi hiện đại. Vành nổi hình chữ nhật nhô lên giúp giữ nước không bị bắn tung tóe ra xung quanh và đồng thời thêm vào yếu tố thiết kế độc đáo. Có thể kết hợp hoàn hảo với các sản phẩm khác trong bộ sưu tập Tresham®.

    Xem thêm chi tiết

  • Bồn cầu một khối Tresham® với đặc điểm thân trơn giúp tạo ra vẻ đẹp mượt mà và dễ dàng vệ sinh.

     

  • Bồn cầu một khối Tresham® với công nghệ xả Class 5

    Bồn cầu một khối Tresham® với công nghệ xả Class 5

    K-3854T-C-0

    Sự đơn giản trang nhã của đồ nội thất phong cách Shaker đã truyền cảm hứng cho những thiết kế truyền thống đương đại, sắc nét của bộ sưu tập Tresham®. Bồn cầu một khối Tresham ấn tượng với các chi tiết trang nhã, gợi nhớ đến các đường gờ chỉ trang trí trong kiến trúc và đồng thời trung hòa phong cách cổ điển Mỹ.  Kết hợp hài hòa với bộ sưu tập Tresham cũng như nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại.

    Xem thêm chi tiết

     

  • Lô giấy vệ sinh nằm ngang Margaux

    Lô giấy vệ sinh nằm ngang Margaux

    K-16265-CP

    Margaux pha trộn các yếu tố thiết kế truyền thống với những cảm xúc đương đại, đem lại sự trang nhã vượt thời gian. Lô giấy vệ sinh nằm ngang này có một con lăn lò xo, giúp việc thay giấy vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng. Bề mặt mạ đa dạng giúp hoàn thiện bất kỳ phong cách thiết kế phòng tắm nào.

    Liên hệ với nhà phân phối tại địa phương bạn để biết thêm thông tin

  • Nếu bạn có nhiều người sử dụng có chiều cao khác nhau, sen cầm tay với thanh trượt là một giải pháp đơn giản.

     

  • Sen cầm tay truyền thống Katalyst Air đa chức năng Rain Duet™

    Sen cầm tay truyền thống Katalyst Air đa chức năng Rain Duet™

    K-98952T-L-CP

    Tận hưởng trải nghiệm tắm vòi sen sang trọng và riêng tư với sen cầm tay Rain Duet ™.

    Xem thêm chi tiết

     

  • Đầu sen tròn truyền thống Katalyst Air 10”

    Đầu sen tròn truyền thống Katalyst Air 10”

    K-15991T-CL-CP

    Sự kết hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế ưu việt đem đến trải nghiệm tắm vòi sen mưa mạnh mẽ bao phủ toàn bộ cơ thể. Bộ sưu tập Katalyst Air có hệ thống trộn không khí mang tính cách mạng và cấu trúc lỗ phun được tăng cường. Với việc bơm hai lít không khí/phút, cơ thể bạn sẽ được bao phủ bởi những giọt nước nặng, tròn đầy.

    Xem thêm chi tiết

  • Van và mặt nạ van cảm biến nhiệt Âm tường Modulo - Margaux

    Van và mặt nạ van cảm biến nhiệt Âm tường Modulo - Margaux

    K-99970T-4

    Yêu cầu hệ thống van Modulo K-98699T-NA (không hiển thị).

    Liên hệ với nhà phân phối tại địa phương để biết thêm thông tin

  • Tham quan nhiều phòng tắm hơn