Trải nghiệm spa tại nhà với những sản phẩm phòng tắm thông minh

Trải nghiệm spa tại nhà với những sản phẩm phòng tắm thông minh

Phong cách sống mới với trọng tâm là tính bền vững và cá nhân hóa đang ngày càng trở nên phổ biến. Sự phát triển sản phẩm trong các ngành khác nhau, đặc biệt là thiết bị vệ sinh, cũng không nằm ngoài xu hướng này. Phòng tắm giờ đây không chỉ để vệ sinh cơ thể mà nó trở thành một nơi để bạn nuông chiều và chăm sóc bản thân và gia đình.

Dù là đang có kế hoạch xây nhà mới hay tân trang lại ngôi nhà cũ, thì thoải mái, vệ sinh và tiện nghi cũng là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm phòng tắm. Hãy cùng khám phá những sản phẩm phòng tắm thông minh vừa được ra mắt vào năm 2022 để biến phòng tắm của bạn thành một nơi để thư giãn.

  • Bộ sưu tập sen tắm Statement và Anthem kích thích mọi giác quan

    Bộ sưu tập sen tắm Statement và Anthem mang lại trải nghiệm tắm sen vượt trội, hoàn hảo nhất. Với một loạt các thiết kế độc đáo và kích thước đa dạng, Statement và Anthem thổi luồng sinh khí mới vào không gian phòng tắm với công nghệ hiện đại nhất, các tính năng thoải mái và cả độ bền chắc theo thời gian. Bộ sưu tập Statement bao gồm đầu sen, sen cầm tay, đầu sen mưa và đầu phun.

    Statement giúp bạn chìm đắm trong trải nghiệm tắm sen, với các thông số kỹ thuật linh hoạt có thể lắp đặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

    Thiết kế của bộ sưu tập Statement và Anthem được lấy cảm hứng từ các nội thất mang tính biểu tượng, và được tô điểm bởi các đường nét mềm mại. BST mang lại cảm giác quen thuộc và hòa quyện với các nội thất khác trong không gian. Đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc, bạn có thể thoải mái sáng tạo và kết hợp các sản phẩm theo ý thích.

    Van và bộ điều khiển Anthem với các thông số kỹ thuật linh hoạt, có thể điều chỉnh để thay đổi phù hợp với nhu cầu của bạn, với hai loại van - điện tử và van cơ – dễ dàng phù hợp với các tiêu chuẩn lắp đặt toàn cầu. Các điều khiển được đơn giản hóa và tích hợp vào chung một bộ điều khiển duy nhất để giảm thiểu sự lộn xộn và phức tạp. Các hệ thống điều khiển chính xác này nâng tầm trải nghiệm tắm sen lên một tầm cao mới.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Sen cầm tay Moxie®: Trải nghiệm tắm như một ngôi sao nhạc pop

    Moxie tích hợp sen cầm tay sang trọng cùng loa chất lượng cao được cung cấp bởi một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp thiết kế loa - Harman Kardon. Loa Moxie được điều chỉnh cho phù hợp với âm học của không gian phòng tắm để có thể mang lại một âm thanh trong trẻo. Nâng tầm trải nghiệm thường ngày của bạn lên một cung bậc mới.

    TÌM HIỂU THÊM
  • Bồn cầu thông minh Numi™ 2.0 mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất

    Mang lại cho người dùng những trải nghiệm cá nhân hóa với các công nghệ tiên tiến, Numi 2.0, chiếc bồn cầu hiện đại nhất của chúng tôi, là sự kết hợp của các tính năng tiện lợi, âm thanh và ánh sáng. Bồn cầu thông minh giúp nâng tầm trải nghiệm của bạn bằng cách cho phép bạn tinh chỉnh từng lựa chọn theo sở thích của mình mà không phải hi sinh thiết kế thẩm mỹ, kiểu dáng đẹp và tiết kiệm nước.

    Từ vệ sinh bằng nước ấm cho tới chế độ sưới ấm nắp ngồi, điều chỉnh ánh sáng hay lọc không khí, bạn có thể cài đặt trước các chế độ cho từng thành viên trong gia đình chỉ với một nút nhấn trên ứng dụng KOHLER Konnect™

    TÌM HIỂU THÊM
  • Các sản phẩm tiên tiến có thể giúp bạn nâng cấp ngôi nhà của mình và tạo ra một trải nghiệm như spa tại gia, không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ, đảm bảo vệ sinh mà còn bảo vệ môi trường bằng cách tiết kiệm nước và năng lượng