Đẹp và hữu dụng: Lưu ý về chậu bếp

Đẹp và hữu dụng: Lưu ý về chậu bếp

Phòng bếp ngày nay đa năng hơn nhiều so với cách đây chỉ vài năm. Để biết phòng bếp hiện đại hiệu quả như thế nào, hãy nhìn ngay vào chậu rửa phòng bếp đã từng rất đơn giản. Các nhà thiết kế thông minh hiện đang tạo ra các chậu rửa làm được nhiều việc hơn là chỉ để chứa nước.

  • Không gian rộng rãi

    Không gian rộng rãi

    Trong khi các chậu bếp cũ hơn có thể chỉ sâu 6-7 inch, chậu bếp ngày nay thường rộng hơn sâu khoảng 9-10 inch để chứa được nồi và chảo lớn. Tăng thêm chiều sâu cũng giúp chống bắn tóe.

    Các mô hình một chậu rửa, được làm từ gang tráng men KOHLER, mang đến không gian rộng rãi để làm sạch các đồ dùng lớn hơn không phù hợp với máy rửa chén bát, hoặc yêu cầu phải rửa tay. Nhưng nếu bạn thích chậu bếp có ngăn đôi, bạn sẽ có nhiều lựa chọn, bao gồm cả chậu rửa Smart Divide® có đặc điểm gồm các vách ngăn thấp hơn để rửa được các loại khay nấu nướng và các loại nồi to hơn.

    Chậu bếp thế hệ mới mang đến cho phòng bếp nhiều niềm vui và ít việc vặt hơn.

  • Vị trí, vị trí, vị trí

    Vị trí, vị trí, vị trí

    Chậu bếp sơ chế, còn được gọi là máng xả, thực hiện một công việc tuyệt vời để cắt giảm lưu lượng xung quanh chậu bếp chính. Chậu bếp Eolia® là lý tưởng khi rửa hoặc tích đá hoặc rã đông nhanh chóng. Các hình thức chậu bếp mới, ví dụ các dòng sản phẩm Indio®, đã tạo ra nhiều hướng đi mới cho vòi rửa, với thiết kế điều chỉnh thông minh cho phép tối đa hóa không gian sử dụng trong chậu bếp và dễ dàng tiếp cận với vòi nước hơn, đặc biệt đối với trẻ em.

  • Material Matters

    Sự phong phú về các lựa chọn cũng áp dụng đối với nguồn nguyên liệu. Chậu bếp bằng đất sét nung là một lựa chọn phổ biến nhờ độ bền và thẩm mỹ. Gang tráng men là một nguyên liệu truyền thống; không chỉ ở độ bền, mà còn vì một loạt các lựa chọn màu sắc mang đến cách khác để tạo ra vẻ ngoài thực sự mang tính cá nhân trong phòng bếp. Và thép không gỉ có một vẻ ngoài tinh tế, vượt thời gian để bổ sung cho các lớp bề mặt thiết bị nhà bếp hiện đại.

  • Sort it out

    Một số chậu bếp mới mang đến các thiết kế sáng tạo, đa tầng, bổ sung thêm không gian chứa đồ, bề mặt làm việc được mở rộng, khay chứa vật liệu, thớt kiểu trượt và các phụ kiện cho phép chậu bếp có độ linh hoạt và thoải mái.

  • Making it work

    Các phụ kiện cho chậu bếp không chỉ dừng lại ở bình xịt xà phòng tích hợp mà còn đa dạng với nhiều tính năng khác. Có những lưới lọc mang kích thước hoàn hảo cho mô hình chậu rửa đặc biệt của bạn, thớt và giá đựng bát đĩa, giá đỡ dụng cụ với "chén ngâm" tùy chỉnh,"thùng rửa và giá sấy khô bằng tất cả các loại nguyên vật liệu. Chậu bếp KOHLER Prolific ™ là một ví dụ hoàn hảo về cách chậu rửa có thể trở thành một trạm làm việc chức năng trong phòng bếp. Thế hệ mới của chậu bếp là bằng chứng cho thấy ngay cả những dụng cụ phòng bếp đơn giản nhất cũng có thể được cải tiến, giúp chúng ta làm việc trong phòng bếp thêm vui vẻ và ít việc vặt hơn.

  • Hãy sử dụng theo cách của bạn

    Hãy sử dụng theo cách của bạn

    Tay chỉnh đơn hay tay chỉnh đôi? Gắn tường hay Gắn bàn? Vòi phun ở bên hay đầu vòi kiểu dây rút? Cho dù nhu cầu của bạn như thế nào, luôn có vòi bếp phù hợp với thói quen sử dụng của bạn.

    Bạn có thể lựa chọn vị trí điều khiển vòi bếp. Mẫu vòi với đầu vòi kiểu dây rút Simplice® với van điều tiết nhỏ cho phép đặt cần điều khiển ở cạnh vòi. Cần một giải pháp tất cả trong một? Hãy lựa chọn một mẫu mã với cần điều khiển tích hợp đem lại một vẻ ngoài thống nhất.

  • Hai trong một

    Ngày càng có nhiều gia chủ muốn lắp đặt các hệ thống lọc nước chất lượng cao trong ngôi nhà của họ. Bạn có thể lựa chọn một vòi nước riêng dành cho nước được lọc, như dòng sản phẩm vòi nước đã lọc Carafe®. Vòi nước Carafe cung cấp cả nước lọc và nước chưa lọc từ một vòi duy nhất; đồng thời, có kiểu dáng tối giản, trang nhã.

  • Càng nhiều tính năng, càng thú vị hơn

    Nấu ăn ngày càng trở thành một hoạt động xã hội, với sự tham gia của bạn bè và các thành viên trong gia đình. Theo đó, bếp ăn có xu hướng ngày càng lớn hơn, với nhiều khu chức năng và thường có nhiều hơn một chậu bếp. Một vòi bếp thứ hai có thể giúp việc sửa soạn và cọ rửa thú vị và dễ dàng hơn. Sau đây là một vài ý tưởng mới:

    • Để giảm sự chờ đợi trong sử dụng vòi bếp chính, hãy tạo thêm một khu đồ uống với một vòi rửa bồn ở khu quầy bar tại một không gian tách biệt (đảo bếp) hoặc ngay trong chính phòng ăn nhà bạn.
    • Hãy thiết kế một khu vực chuẩn bị thực phẩm riêng biệt ở một khu vực tách biệt trong bếp với chậu và vòi rửa riêng. Theo đó, nhiều đầu bếp có thể cùng lúc chế biến đồ ăn mà không ảnh hưởng đến nhau.

    Tất cả những vòi bếp này có nhiều tác dụng và đa dạng mẫu mã hơn so với trước đây, giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn bằng cách đưa nước đến ngay nơi bạn cần.

  • « See more Kitchen Ideas