Phòng tắm Empire Elegance

Phòng tắm Empire Elegance

MÀU TRẮNG | THIẾT KẾ BÁN CỔ ĐIỂN

Một không gian có “kết cấu thông minh” mở ra cánh cửa cho muôn vàn tùy chọn thiết kế. Phòng tắm Empire Elegance có trần cao và đặc tính của một ngôi nhà kiểu liền kề truyền thống với ván ốp tỉ mỉ.

Dải màu trắng và các vật liệu cao cấp làm tăng thêm vẻ trang trọng, trong khi sự kết hợp giữa kim loại và các hình khối đơn giản mang đến vẻ hiện đại của thế kỷ 21 cho căn phòng.

Phân chia giữa khu vực ướt và khô, phòng tắm vừa thiết thực vừa bắt mắt. Bố cục phòng tắm theo phong cách galley tận dụng hiệu quả không gian, bao quanh bồn tắm và phòng tắm đứng bằng gạch đá cẩm thạch, có khu vực riêng để treo khăn đồng thời vẫn giữ được nét ấm cúng của sàn gỗ mang lại.

Không gian trang điểm được tách biệt với sàn gỗ như một nét đối xứng với những đường nét sắc lạnh của bề mặt đá cẩm thạch. Phía trên tủ kệ phòng tắm treo tường Jute® là chậu rửa và vòi nước Composed™ tạo nên phòng tắm tinh tế và tao nhã theo phong cách tối giản.

  • Thiết kế tinh tế hiện đại của chậu rửa Forefront® kết hợp hoàn hảo với các góc cạnh sáng bóng của vòi Compose ™.

     

  • Vòi chậu rửa tay chỉnh bên thân vòi

    Vòi chậu rửa tay chỉnh bên thân vòi

    K-73050T-7-CP

    Bền bỉ với thời gian và được tính toán kỹ lưỡng, bộ sưu tập Composed ™ là hiện thân của vẻ đẹp tinh tế ẩn chứa trong phong cách thiết kế tối giản. Bằng việc loại bỏ những chi tiết không cần thiết, bộ sưu tập đem lại xúc cảm ẩn trong vẻ đẹp bình dị của nó. Hài hòa với vòi nước và các phụ kiện trong bộ sưu tập Composed.

    Xem thêm chi tiết

  • Chậu rửa đặt bàn hình chữ nhật Forefront®, 1 lỗ gắn vòi

    Chậu rửa đặt bàn hình chữ nhật Forefront®, 1 lỗ gắn vòi

    (K-2660T-1-0)

    Kiểu dáng đẹp và hiện đại, chậu rửa hình chữ nhật đặt bàn Forefront có kích thước rộng, nông và góc bo tròn, đúng phong cách tối giản. Việc lắp đặt mặt bàn tủ kệ phòng tắm đảm bảo chậu rửa nổi bật trong phòng tắm của bạn.

    Xem thêm chi tiết

  • Tủ Jute

    Tủ Jute

    (K-77125T-DW1)

    Thiết kế tuyệt đẹp kết hợp chất lượng tay nghề bậc nhất trong bộ sưu tập nội thất phòng tắm KOHLER®. Không có chi tiết nào bị bỏ qua trong quá trình chế tác tỉ mỉ bộ sưu tập này. Đồ nội thất phòng tắm Jute kết hợp sự ấm áp của gỗ và việc lắp đặt treo tường tinh tế, gợi lại phong cách hiện đại giữa thế kỷ trước.

    Xem thêm chi tiết

  • Gương Poplin

    Gương Poplin

    K-99666T-0

    Lấy cảm hứng từ đồ nội thất phong cách Shaker, dòng sản phẩm Poplin đem lại sự giản dị hiện đại với nhiều sự lựa chọn về màu sắc hơn và phương thức lắp đặt khác biệt để phù hợp với phong cách trang trí phòng tắm của bạn.

    Xem thêm chi tiết

  • Bồn cầu thông minh đặt sàn Veil

    Bồn cầu thông minh đặt sàn Veil

    K-5401T-0

    Với những đường cong mềm mại và cân bằng một cách hoàn hảo, bồn cầu một khối Veil với chức năng làm sạch tích hợp là hình ảnh thu nhỏ của phong cách thiết kế tối giản và tiện dụng. Một loạt tính năng được tinh chỉnh chính xác mang đến khả năng vệ sinh tối ưu và những tiện nghi cá nhân cơ bản, từ việc vệ sinh cá nhân đến đèn LED ban đêm hay chế độ đóng và mở rảnh tay, là điều cốt lõi được nhấn mạnh ở sản phẩm này. Tất cả những tính năng trên đều dễ dàng điều chỉnh với điều khiển từ xa dạng màn hình cảm ứng LCD.

    Xem thêm chi tiết

  • Bồn tắm Tea-for-Two® rộng rãi có thể dùng để tắm chung.

     

  • Bồn tắm gang tráng men đặt lòng Tea-For-Two® 1.6m

    Bồn tắm gang tráng men đặt lòng Tea-For-Two® 1.6m

    (K-855T-0) 
    Bồn tắm Tea-for-Two cho phép bạn và bạn đời cùng nhau ngâm mình trong sự thoải mái hoàn toàn. Cấu trúc gang tráng men bền chắc mang lại hiệu quả sử dụng lâu bền.

    Xem thêm chi tiết

  • Vòi bồn tắm 3 lỗ gắn bồn và sen cầm tay Composed™

    Vòi bồn tắm 3 lỗ gắn bồn và sen cầm tay Composed™

    K-73078T-4-CP

    Bền bỉ với thời gian và được tính toán kỹ lưỡng, bộ sưu tập Composed™ là hiện thân của vẻ đẹp tinh tế ẩn chứa trong phong cách thiết kế tối giản. Bằng việc loại bỏ những chi tiết không cần thiết, bộ sưu tập đem lại xúc cảm ẩn trong vẻ đẹp bình dị của nó. Phối hợp hài hòa với vòi nước và các phụ kiện trong bộ sưu tập Composed.

    Xem thêm chi tiết

  • Thanh treo khăn Avid 18”

    Thanh treo khăn Avid 18”

    K-97494T-CP

    Khám phá Bộ Sưu Tập Phụ Kiện Phòng Tắm Kohler Avid mới - Cảm nhận từ sự đơn giản. Cấu trúc kim loại cao cấp mang đến độ bền và độ tin cậy. Các sản phẩm KOHLER chống ăn mòn và xỉn màu.

    Xem thêm chi tiết

  • Vòng treo khăn Avid

    Vòng treo khăn Avid

    K-97498T-CP

    Khám phá bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm Kohler Avid mới - Cảm nhận từ sự đơn giản. Cấu trúc kim loại cao cấp mang đến độ bền và độ tin cậy. Các sản phẩm KOHLER chống ăn mòn và xỉn màu.

    Xem thêm chi tiết

  • Đầu sen tròn hiện đại 10” công nghệ Katalyst Air

    Đầu sen tròn hiện đại 10” công nghệ Katalyst Air

    K-18359T-CL-CP

    Với đầu sen Katalyst Air, bạn sẽ cảm thấy như đang đứng trong một khu rừng sau trận mưa rào, thư giãn cùng với thiên nhiên, dòng nước êm ái và sự vuốt ve nhẹ nhàng của không khí. Đầu sen Katalyst Air là sự kết hợp trang nhã giữa công nghệ hiện đại và một thiết kế hoàn hảo, với đa dạng kiểu dáng và kích cỡ đồng thời được thiết kế đặc biệt nhằm nâng cấp trải nghiệm tắm vòi sen của bạn.

    Xem thêm chi tiết

  • Tay sen 15”

    Tay sen 15”

    K-15396T-CP

    Các phụ kiện bát sen KOHLER® được thiết kế để bổ trợ cả về phong cách và hiệu năng của các vòi nước và linh kiện tắm khác nhau. Yêu cầu phù hợp với đầu sen Katalyst Air 8” hoặc 10”

    Xem thêm chi tiết

  • Đầu phun gắn tường Watertile®

    Đầu phun gắn tường Watertile®

    K-8014T-CP

    Đầu phun gắn tường Watertile®  có thể lắp đặt gần như ở bất kỳ đâu. Cấu trúc tròn này tạo ra kiểu phun nhẹ nhàng giúp mang đến trải nghiệm các liệu pháp từ nước êm dịu.

    Xem thêm chi tiết

  • Giao diện điều khiển điện tử 3 cổng DTV Prompt®

    Giao diện điều khiển điện tử 3 cổng DTV Prompt®

    K-558-0

    Hệ thống vòi tắm kỹ thuật số dễ dàng sử dụng DTV Prompt giúp bạn kiểm soát toàn bộ trải nghiệm tắm vòi sen trong tầm tay. Giao diện K-558 DTV Prompt có một màn hình hiển thị lớn, dễ đọc và hệ thống điều khiển nút nhấn trực quan, hoạt động với ba lối ra khác nhau. Công nghệ van cảm biến nhiệt kỹ thuật số đảm bảo kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn. Sạch bóng và hiện đại, giao diện có sẵn 4 lựa chọn hoàn chỉnh để bổ trợ cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Mắc treo sen K-559-CP (hiển thị ở trên) được bán riêng và có sẵn bốn sản phẩm. Yêu cầu van kỹ thuật số K-557-K-NA DTV, van cảm biến nhiệt kỹ thuật số 3 cổng Prompt® (không bao gồm).

    Liên hệ với nhà phân phối tại địa phương để biết thêm thông tin

  • Sen cầm tay đa chức năng Shift™ Ellipse

    Sen cầm tay đa chức năng Shift™ Ellipse

    K-10257T-A-CP

    Hình dáng hiện đại sạch bóng của sen cầm tay Shift Ellipse bổ sung cho nhiều phong cách. Hai lựa chọn chế độ phun mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, cho phép bạn tập trung vào các khu vực cụ thể với thiết lập phun tập trung hoặc phun diện rộng.

    Xem thêm chi tiết

  • Thanh trượt

    Thanh trượt

    K-8524T-CP

    Thanh trượt cơ bản này cho phép điều chỉnh sen cầm tay ở chiều cao mong muốn của bạn, đem lại trải nghiệm tắm theo yêu cầu. Nó có cấu trúc bền vững và hình dáng đơn giản, phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế phòng tắm.

    Xem thêm chi tiết

  • Đầu nối cấp nước dây sen gắn tường Exhale

    Đầu nối cấp nước dây sen gắn tường Exhale

    K-98352T-CP

    Liên hệ với nhà phân phối tại địa phương để biết thêm thông tin

  • Dây sen

    Dây sen

    K-11628T-CP

    Xem thêm chi tiết

  • Tham quan nhiều phòng tắm hơn