DTV™

DTV

Nâng tầm trải nghiệm tắm gội

Sen tắm điện tử giúp gia chủ tối ưu hóa trải nghiệm tắm gội. Bằng cách cho phép người dùng điều khiển và tùy chỉnh trải nghiệm cá nhân đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể điều khiển nhiệt độ, chế độ phun, hơi nước, âm nhạc và hơn thế nữa chỉ trong một giao diện trực quan dễ sử dụng. Sen tắm điện tử mang đến trải nghiệm tắm gội đẳng cấp như tại spa, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất và tất cả người dùng.

  • Điều khiển

    Điều khiển

    Từ việc lựa chọn nhiệt độ chính xác đến điều chỉnh khoảng thời lượng tắm phù hợp, chọn đầu ra và hơn thế nữa, chỉ với một chạm nhẹ lên bộ điều khiển, gia chủ có thể tận hưởng trải nghiệm tắm gội hoàn hảo nhất.
    Tìm hiểu thêm về DTV
  • Tùy chỉnh

    Tùy chỉnh

    Bằng việc quyết định tùy chọn tắm và cách bố trí đầu ra mong muốn, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm tắm gội thư giãn vượt trội ngay tại nhà.
    Tìm hiểu thêm về DTV
  • Thiết kế gọn gàng, tinh tế

    Thiết kế gọn gàng, tinh tế

    Mang đến cảm quan gọn gàng và ngăn nắp cho không gian phòng tắm nhờ việc thay thế các loại mặt nạ và tay chỉnh khác nhau bằng một giao diện trực quan đơn giản.

    Tìm hiểu thêm về DTV
  • Bạn chuẩn bị xây nhà mới hay đang xem xét việc sửa nhà? Hãy bắt đầu với các sản phẩm điện tử dành cho phòng tắm! Để biết thêm thông tin, xin mời đến Phòng trưng bày sản phẩm KOHLER®

  • DTV Prompt®

    DTV Prompt®

    Trải nghiệm tắm gội ở tầm cao mới
    DTV Prompt được thiết kế với hai hoặc ba đầu ra, cho phép bạn tận hưởng đến ba tùy chọn tắm gội khác nhau, giúp người dùng điền chỉnh chính xác nhiệt độ cùng chứng năng các đầu ra theo mong muốn chỉ với một nút bấm.

    Tìm hiểu thêm về DTV
  • DTV+™

    DTV+

    Trải nghiệm tắm gội đỉnh cao với sen tắm điện tử
    Hệ thống sen tắm điện tử DTV+ là bản giao hòa của nước, âm thanh, nhiệt độ và ánh sáng, mang đến trải nghiệm tắm gội rung cảm đến mọi giác quan. Mỗi tùy chọn trong chu trình tắm của người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và điều khiển bằng một giao diện cảm ứng.

    Tìm hiểu thêm về DTV
  • KOHLER® Konnect

    KOHLER® Konnect

    DTV+ kết hợp với KOHLER® Konnect sử dụng công nghệ kích hoạt bằng giọng nói để tùy chỉnh trải nghiệm tắm gội của người dùng. Gia chủ không cần chạm tay để điều khiển chu trình tắm gội thường nhật của mình, hãy dành tất cả tâm trí tận hưởng sự thư thái tuyệt đối của riêng bạn.

    Tìm hiểu thêm về DTV