Trải nghiệm thăng hoa đa chiều

Tìm hiểu Chủ đề của năm từ Kohler

Mỗi năm, Kohler sẽ lựa chọn một Chủ đề để gợi mở cho các góc nhìn và ý tưởng khác nhau về xu hướng thiết kế trên toàn cầu, từ đó tiếp cận và khai phá mối quan hệ giữa kiến trúc, thiết kế với những phát kiến trong nghệ thuật, thời trang, giải trí, kinh doanh, phong cách sống và các nền tảng văn hóa khác.

Định nghĩa về Trải Nghiệm Thăng Hoa Đa Chiều (Dimensions of Well-being)

Trải Nghiệm Thăng Hoa Đa Chiều (Dimensions of Well-Being) được phát triển dựa trên sự kết nối giữa không gian vật lý với trạng thái tinh thần an nhiên, hạnh phúc của mỗi cá nhân. Nói cách khác, điều này thể hiện cách thức con người với không gian tương tác với nhau, trong đó nhấn mạnh đến các thói quen và chất lượng vệ sinh của mỗi cá nhân và vai trò của các thói quen này đối với sức khỏe thể chất, tâm trí và tinh thần.

Sự sạch sẽ và vệ sinh luôn là giá trị cốt lõi tại Kohler hơn 145 năm qua, chúng tôi đề cao những yếu tố môi trường mà ở đó sự kết giao giữa phom dáng và chức năng phục vụ các nhu cầu cơ bản song rất thiết yếu của tất cả khách hàng. Bằng việc thiết kế các không gian có khả năng đáp ứng nhu cầu vệ sinh, các kiến trúc sư và nhà thiết kế góp phần nâng cao đời sống tinh thần của mỗi cá nhân, xã hội và môi trường. 

Thiết kế Không Gian cho những Trải Nghiệm Thăng Hoa

Trải Nghiệm Thăng Hoa Đa Chiều (Dimensions of Well-Being) đặt ra những thách thức và khơi gợi nguồn cảm hứng cho các kiến trúc sư và các chuyên gia thiết, kế đặt ra những góc nhìn khác về không gian và sự tương tác của không gian với các nhu cầu của con người về cảm giác, an yên, hạnh phúc và tính vệ sinh. Từ sự tiện nghi và đẳng cấp mà bồn cầu thông minh mang lại đến sự đơn giản và tiện lợi của vòi nước không chạm, phòng tắm và bếp là hai trong số những không gian sống quan trọng nhất, luôn cần đảm bảo sự sạch sẽ, và Kohler cung cấp các sản phẩm và công nghệ mang đến các khả năng mới cho các không gian vốn quen thuộc này. Bằng cách tạo ra các sản phẩm hài hòa từ thiết kế ấn tượng đến các tính năng được suy xét cẩn trọng, được ứng dụng công nghệ có thể cá nhân hóa hay mang đến những trải nghiệm trực quan sinh động hay thậm chí là tương tác với môi trường xung quanh thuộc chủ đề Trải Nghiệm Thăng Hoa Đa Chiều, chúng tôi mong muốn tìm kiếm và sáng tạo các tiền đề nhằm hỗ trợ các kiến trúc sư và các nhà thiết kế trong việc kiến tạo không gian. 

  • Vòi cảm biến

    Vòi cảm biến

    Vòi cảm biến giúp người dùng không phải bận tâm và mang đến chất lượng vệ sinh tối ưu hơn cho phòng tắm và bếp. Cho phép người dùng khởi động vòi nước chỉ với một cái vẫy tay đơn giản, vòi nước cảm biến là sự kết hợp của phong cách thanh lịch với các tính năng sử dụng hiệu sản

    Xem thêm vòi cảm biến
  • Bồn cầu thông minh

    Bồn cầu thông minh

    Bồn cầu thông minh với các tính năng đóng mở tự động, xả nước rảnh tay mang tới trải nghiệm vệ sinh đỉnh cao và khả năng cá nhân hóa độc đáo là đại diện tiêu biểu cho thấy cảm giác an nhiên, hạnh phúc có thể được tìm thấy tại những không gian đầy bất ngờ chưa từng được biết đến. Tích hợp công nghệ hiện đại, giao diện trực quan, thiết kế tiết kiệm nước, toilet thông minh giúp đem đến trải nghiệm thăng hoa cho người sử dụng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

  • Nắp bồn cầu điện tử

    Nắp bồn cầu điện tử

    Từ các tính năng thiết thực cho đến thiết kế sang trọng, nắp bồn cầu điện tử là hiện thân cho một trong những cách tích hợp thao tác vệ sinh cá nhân với môi trường phòng tắm một cách đơn giản nhất. Với que rửa tự động vệ sinh bằng tia cực tím, nắp bồn cầu điện tử KOHLER® có thể giúp nâng tầm bất kỳ chiếc bồn cầu nào nhờ vào khả năng kết hợp phong cách và chất lượng vệ sinh.

    Xem thêm nắp bồn cầu điện tử
  • Bề mặt mạ Đen Mờ (Matte Black)

    Bề mặt mạ Đen Mờ (Matte Black)

    Với tông màu trầm cùng sắc thái tự tin, Bề mặt mạ Đen Mờ (Matte Black) tạo điểm nhấn và góp phần kiến tạo cấu trúc cho không gian. Lớp bề mặt mờ mịn làm dịu không gian, dễ dàng kết hợp với các vật liệu và màu sắc khác nhau từ trung tính cho đến nổi bật. Giống như tất cả các bề mặt mạ KOHLER khác, Bề mặt mạ Đen Mờ (Matte Black) có khả năng chống ăn mòn và đặc biệt bền chắc.