Nấu ăn là một Nghệ thuật

Nấu ăn là một Nghệ thuật

Được tiếp thêm một phần năng lượng bởi sự bùng nổ của các kênh truyền hình nấu ăn trên TV khiến mọi việc trở nên dễ dàng, nấu ăn đã phổ biến trở lại tập trung vào thực phẩm lành mạnh và những giây phút quây quần bên gia đình và bạn bè. Các nhà sản xuất đã đáp ứng nhu cầu dành cho các nhà bếp theo phong cách chuyên nghiệp với hiệu quả trước đây chỉ dành cho các nhà hàng chuyên nghiệp.

 

Mặc dù nhu cầu của mỗi nhà bếp có khác nhau đôi chút, tuy nhiên những phòng bếp phong cách chuyên nghiệp tốt nhất dành cho người tiêu dùng bao gồm nhiều tính năng sau đây.

"Mọi người dành thời gian trong phòng bếp nhiều hơn. Họ giải trí nhiều hơn, nấu ăn nhiều hơn và yêu cầu các phòng bếp được thiết kế ở mức độ chuyên nghiệp"

  • People are spending more time in the kitchen. They're entertaining more, they're cooking more and they are requiring kitchens that perform at a professional level.
  • Khả năng chống chịu bền bỉ

    Khả năng chống chịu bền bỉ

    Đối với các chậu bếp, tủ lạnh và phạm vi đồ dùng trong phòng bếp, thép không gỉ là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia. Vật liệu này chống lại các vết cắt khía và trày xước đồng thời dễ dàng bảo dưỡng. Người tiêu dùng cũng thích vẻ ngoài sạch sẽ của thép không gỉ, mặc dù họ vẫn thận trọng để không quá lạm dụng các kiểu dáng công nghệ.

    Các vật liệu và hoa văn bề mặt khác nhau có thể khiến cho vẻ ngoài của gian bếp bằng thép không gỉ trở nên ấm áp hơn. Tủ gỗ tạo nên sự tương phản và bổ sung yếu tố thiên nhiên. Đồng thời, chậu rửa bằng gang tráng men với độ bền cao có thể làm phong phú thêm màu sắc cho gian bếp. Đá granite và thạch anh hiệu quả đối với mặt bàn tủ kệ phòng tắm, đặc biệt dành cho các đầu bếp làm bánh tìm kiếm một không gian làm việc rộng rãi và một bề mặt thoáng để lăn bột. "Mọi người đang dành nhiều thời gian hơn trong phòng bếp ... và họ đang muốn có một phòng bếp chuyên nghiệp."

  • Thấu hiểu

    Thấu hiểu

    Đầu bếp chuyên nghiệp và đầu bếp gia đình thường có ít nhất ba nhiệm vụ cùng một lúc khi họ chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn. Hai hoặc nhiều chậu lòng sâu có thể giảm bớt thời gian sắp xếp nồi và chảo, và đơn giản hóa quá trình, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Ngày càng có nhiều đầu bếp gia đình mời bạn bè và các thành viên trong gia đình tham gia - biến việc nấu ăn trở thành một trải nghiệm xã hội thực sự. Nhiều chậu rửa ở cùng một chỗ sẽ giúp việc làm bếp trở nên tiện lợi - và hiệu quả hơn - cho mọi người.

  • Dễ dàng thực hiện

    Dễ dàng thực hiện

    Hãy tìm một chậu bếp có nhiều phụ kiện để bổ sung cho phong cách nấu ăn của bạn. Thớt có thể tháo rời, thùng rửa, các khay và thùng đựng khác nhau giúp cho việc chuẩn bị trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Chậu rửa Kohler Moraine™ nổi bật với các phụ kiện được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn của quá trình nấu ăn.

    Chậu bếp với bề mặt ướt được tích hợp sẽ mở rộng không gian làm việc và đơn giản hóa công việc chuẩn bị và dọn dẹp. Khi bạn hoàn thành, bề mặt ướt bằng thép không rỉ dễ dàng vệ sinh và xả nước ngay vào chậu bếp của bạn.

    Vòi phun xoay có thể khiến nước chệch hướng khi bạn đặt các nồi lớn hơn trong chậu rửa. Vòi phun bên rất tuyệt vời để rửa rau quả khi bạn chuẩn bị. Và các thiết bị đổ đầy nồi - tiện ích xứng đáng cho đầu bếp thực sự - có tác dụng như những vòi nước có thể tháo lắp được và có thể được lắp đặt bên cạnh bếp nấu hoặc chậu bếp để lấy nước dễ dàng.

  • Dễ dàng vệ sinh

    Sau bữa ăn tuyệt vời, bạn muốn nhanh chóng dọn dẹp để có thể thoát khỏi nhà bếp và trở lại trò chuyện với khách của mình. Vòi phun vòm cao và vòi rửa kiểu kéo xuống cho phép bạn hoàn thành công việc của mình bằng cách xác định chính xác vị trí của vòi phun đúng nơi bạn cần. Chậu bếp Smart Divide® hạ thấp tấm ngăn giữa hai đáy, giúp việc rửa sạch các đồ dùng lớn và cồng kềnh trở nên dễ dàng hơn. Và các vòi rửa có các vòi phun góc đặc biệt với tính năng Sweep Spray ™ tạo nên một đường nước rộng, mạnh để rửa sạch bát đĩa và vệ sinh chậu bếp.

  • « See more Kitchen Ideas