Những ứng dụng mới của căn bếp hiện đại

Những ứng dụng mới của căn bếp hiện đại

Nhà bếp chính là tâm điểm của ngôi nhà, những thay đổi chính về lối sống của chúng ta đều tác động đến không gian bếp. Trong những năm qua, chúng ta đã chuyển sang thế hệ những người tìm kiếm sự thoải mái và những thiết bị bếp thông minh. Không chỉ là nơi chuẩn bị và ăn uống, nhà bếp còn là một không gian đa chức năng như là chỗ làm việc, chỗ học tập, kho chứa đồ, hay nơi giải trí, v.v khi ở nhà

LEARN MORE
  • Những ứng dụng mới của căn bếp hiện đại

    Căn bếp ngày nay đã trở thành một không gian đa năng chung cho gia đình và bạn bè, cùng nhau nấu ăn, chăm sóc sức khỏe và niềm vui của mỗi người. Nhà bếp là một căn phòng tiện dụng và thiết thực cho sinh hoạt cũng như thể hiện cá tính của bạn. Từ thói quen dành ít thời gian hơn để đi siêu thị và nhiều thời gian hơn cho nấu nướng và ăn uống ở nhà, vấn đề vệ sinh trong căn bếp cũng được chú trọng hơn.

  • Thiết kế lại không gian yêu thích của bạn

    Thiết kế lại không gian yêu thích của bạn

    Cấu tạo nhà bếp với không gian mở, phát triển thành bố cục phân khu riêng cho việc ăn uống, làm việc và thư giãn. Bạn có thể xem xét lại những nhu cầu này và bắt đầu cho việc thiết kế lại căn phòng yêu thích của bạn, khiến nó thoải mái, tiện lợi, an toàn và thú vị hơn. Chức năng của nhà bếp không được quyết định bởi kích thước của nó mà bởi cách bố trí, hiệu quả và hình thức đẹp. Nếu bạn chỉ muốn có những thay đổi nhỏ mà không ảnh hưởng đến toàn bộ không gian, Bên cạnh việc bạn có thể sử dụng những món đồ nội thất có đế hoặc cây trồng trong nhà để tạo ra các góc giống như tổ ấm, cách nhanh và dễ dàng nhất để có một diện mạo mới là nâng cấp bồn rửa và vòi nhà bếp.

  • Yếu tố thiết kế quan trọng nhất

    Yếu tố thiết kế quan trọng nhất

    Việc đầu tư vào bồn rửa và vòi rửa luôn là điều xứng đáng. Trong tất cả các thiết bị cho nhà bếp, vòi nước là thứ được sử dụng nhiều nhất. Việc phối hợp chúng một cách hợp lý có thể tạo ra những điểm sáng mới cho diện mạo của không gian bếp, tăng hiệu quả và chức năng của không gian làm việc, đồng thời giúp bạn định hình quá trình sơ chế, nấu nướng và dọn dẹp trong căn bếp của mình. Một vòi nước khác biệt tạo thêm một khía cạnh điêu khắc và kết thúc khiến chúng có thể hài hòa với các yếu tố khác trong nhà bếp, ví dụ như bổ sung các yếu tố kim loại mạnh mẽ hoặc đưa ra các tuyên bố thiết kế táo bạo.

  • Yếu tố thiết kế quan trọng nhất

    Các thiết kế sáng tạo như vòi bếp cảm biến Malleco với công nghệ Response vượt xa các chức năng cung cấp nước cơ bản để rửa thực phẩm và bát đĩa. Vòi nước cảm biến thế hệ mới nhất giúp quy trình làm bếp của bạn hiệu quả hơn, chỉ cần một cái vẫy tay đơn giản là bạn đã có thể tự động bật hoặc tắt và thu nhỏ các điểm tiếp xúc. Công nghệ cảm biến thông minh giúp giảm tiếp xúc và lây lan vi khuẩn. Bề mặt mạ bền chắc chống trầy xước, xỉn màu giúp ít phải bảo dưỡng vòi nước, dễ vệ sinh và thân thiện với môi trường.

  • Thiết kế nên phong cách của bạn

    Thiết kế nên phong cách của bạn

    Chất lượng vệ sinh của một chiếc vòi bếp tốt có thể truyền cảm hứng cho bạn để thiết kế các phần khác của không gian bếp. Bằng cách thay thế tủ hoặc gạch ốp cũ bằng những vật trang trí có chất liệu kháng khuẩn, không xỉn màu và chống ố vàng sẽ giúp nhà bếp của bạn sạch sẽ hơn. Ngay lập tức, bạn sẽ được tận hưởng một nhà bếp thông minh, đa chức năng cùng với những người thân yêu của mình: một căn bếp đẹp mắt và phản ánh đúng theo phong cách sống của bạn

    READ MORE FOR KITCHEN SOLUTION