Nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình bạn cùng chiếc nắp bồn cầu điện tử

Nâng tầm chất lượng cuộc sống gia đình bạn cùng chiếc nắp bồn cầu điện tử

Những chiếc nắp bồn cầu điện tử ngày càng trở nên phổ biến hơn khi mọi người nhận ra những tiện ích nó mang lại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Tuy nhiên, vẫn có một số người dùng hay thành viên trong gia đình bạn vẫn còn do dự trong việc thay đổi thói quen hoặc thêm một chiếc nắp bồn cầu điện tử vào phòng tắm của họ.

Dù cho bạn sống một mình hay trong một hộ gia đình nhiều thế hệ thì những những chiếc nắp bồn cầu điện tử đều có thể đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của từng thành viên. Nắp điện tử có thể giúp bạn và gia đình trải nghiệm được cảm giác sử dụng nhà vệ sinh tốt nhất, các chức năng làm sạch nâng cao sẽ khiến bạn cảm thấy sạch sẽ và tự tin hơn. Hãy thử trải nghiệm sự thoải mái mà nó mang lại, bạn và những người thân yêu của mình sẽ trở thành những người ủng hộ nắp bồn cầu điện tử và sẵn sàng giới thiệu chúng! Cùng tìm hiểu các tính năng của nắp bồn cầu điện tử nhé.

  • nắp bồn cầu điện tử giúp bước đầu tập đi vệ sinh của trẻ trở nên thú vị hơn

    Giúp những bước đầu tập đi vệ sinh của trẻ trở nên thú vị và vui vẻ hơn

    Việc dạy trẻ em tự vệ sinh cá nhân ngay từ khi còn nhỏ là rất quan trọng, nhưng nó chưa bao giờ dễ dàng cho các bậc phụ huynh. Nắp bồn cầu điện tử sẽ giúp trẻ có thể học cách tự đi vệ sinh một cách thú vị và vui vẻ hơn. Nắp bồn cầu điện tử có các chế độ xịt rửa làm sạch nhẹ nhàng, dễ chịu và vệ sinh hơn thay cho việc lau chùi vùng da nhạy cảm của trẻ bằng khăn giấy khô. Hãy để chiếc nắp bồn cầu điện tử giúp bạn vệ sinh cho trẻ thuận tiện hơn trong lúc bạn giải thích cho trẻ về lợi ích của tiết kiệm nước và giấy vệ sinh. Chẳng bao lâu, những đứa trẻ đáng yêu của bạn sẽ muốn sử dụng nhà vệ sinh một mình, đặc biệt là khi có một chiếc nắp sưởi để ngồi lại và một cuốn truyện tranh yêu thích để đọc.

    Không chỉ trẻ nhỏ mới thích nắp bồn cầu điện tử, ông và bà cũng sẽ đánh giá cao những lợi ích nắp bồn cầu điện tử mang lại.

  • hỗ trợ người cao tuổi đi vệ sinh thoải mái hơn

    Hỗ trợ việc đi vệ sinh thoải mái hơn, đảm bảo sự riêng tư, độc lập của người cao tuổi

    Khi bạn sống với cha mẹ hoặc người thân lớn tuổi và chứng kiến quá trình họ già đi qua thời gian, bạn sẽ nhận thấy việc vận động của họ dần trở nên khó khăn hơn và việc đi vệ sinh cũng không còn thoải mái nữa. Với người cao tuổi, thiếu sức khỏe hoặc khả năng giữ thăng bằng yếu có thể khiến một hành động đơn giản là đi vệ sinh cũng trở thành một trải nghiệm khó chịu, thậm chí khó khăn. 

  • Bồn cầu Kohler hỗ trợ người cao tuổi đi vệ sinh thoải mái nhất

    Với KOHLER, việc đi vệ sinh của người lớn tuổi không nhất thiết phải khó khăn như vậy! Chiếc nắp bồn cầu điện tử ra đời để mang lại sự thoải mái và loại bỏ những khó khăn của người lớn tuổi khi phải cố với người hay xoay người để tự vệ sinh cho mình. Nắp điện tử có trang bị vòi phun, được thiết lập tính năng điều khiển vị trí phun và áp lực nước, mọi thứ đều có thể điều chỉnh và được cài đặt sẵn, kết hợp với bảng điều khiển từ xa giúp dễ dàng sử dụng. Các tùy chọn phun nước và làm khô nhẹ nhàng (tùy thuộc vào loại nắp bồn cầu điện tử) thậm chí còn nâng cấp việc vệ sinh lên một tầm cao mới. 

    Những người cao tuổi mắc các chứng bệnh như viêm khớp hoặc các bệnh khác thường sẽ kém nhanh nhẹn hơn. Bạn đừng lo lắng vì việc sử dụng nắp bồn cầu điện tử KOHLER có thể làm tăng sự thoải mái của họ. Trong trường hợp bị bón hoặc đi tiêu khó khăn, một dòng nước ấm phun tập trung cũng có thể giúp kích thích việc bài tiết dễ dàng hơn.

    Làm sạch bằng nước thay vì giấy vệ sinh khô có thể giảm nhiễm trùng, bệnh trĩ hay cả những bất tiện khác liên quan đến tuổi tác. Tính năng khử mùi tự động được tích hợp sẵn cũng loại bỏ mùi hôi. Chiếc nắp bồn cầu điện tử giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn, mang lại cho người lớn tuổi sự độc lập, riêng tư hơn.

    Nếu các tiện ích trên vẫn chưa đủ sức thuyết phục bạn thì hãy tiếp tục đọc để khám phá về việc chiếc bồn cầu điện tử này còn giúp bảo vệ môi trường thế nào.

  • Bồn cầu kohler giúp bảo vệ môi trường

    Thực hiện những bước tiến lớn trong việc bảo vệ môi trường, bắt kịp công nghệ và hòa vào xu thế.

    Bạn không cần phải là một thành viên của thế hệ millennials hay Gen X để quan tâm đến môi trường. Tiết kiệm nước và sử dụng ít giấy vệ sinh nằm trong lối sống và thói quen của bạn chính là một cách đơn giản và thiết thực để giúp bảo vệ môi trường và hành tinh xanh.

    Tăng cường vệ sinh, tiến bộ công nghệ, cá nhân hóa và sự tiện lợi là những yếu tố giúp nắp bồn cầu điện tử KOHLER có thể thu hút sự quan tâm và chinh phục người dùng ở mọi lứa tuổi. Người dùng luôn mong muốn bắt tay vào thực hiện bất cứ điều gì có thể cải thiện trải nghiệm sống hàng ngày, giúp vệ sinh sạch sẽ hơn hoặc ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn,... Bên cạnh đó, trong một nghiên cứu gần đây, người ta đã phát hiện ra rằng nắp điện tử hỗ trợ chúng ta giảm tới 75% việc sử dụng giấy vệ sinh. Điều đó có nghĩa là giảm thiểu được sự tắc nghẽn bồn cầu hơn, bạn ít phải gọi thợ sửa ống nước hơn.

  • bồn cầu kết hợp với nắp bồn cầu điện tử

    Dễ dàng, tiện lợi ngay cả trong những bước nhỏ nhất.

    Một khi bạn chuyển sang dùng nắp bồn cầu điện tử, bạn sẽ không thể quay lại nắp bồn cầu truyền thống được nữa vì đã được trải nghiệm những sự tiện ích và thoải mái nhất. Việc lắp đặt chiếc nắp bồn cầu điện tử cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Nắp bồn cầu điện tử có thể phù hợp với nhiều loại bồn cầu, đa dạng mẫu mã phù hợp với khả năng tài chính, đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình và cả tính thẩm mỹ cao. Ví dụ nắp bồn cầu điện tử C3 ™ có đa dạng các chế độ rửa phía trước và rửa sau, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi, đèn LED đêm tự động.... Có thể nói nắp bồn cầu điện tử chính là công nghệ tương lai của việc đi vệ sinh.

    Đọc thêm: Bidet seat 101