Artist Editions® - Phiên bản nghệ thuật

Artist Editions® - Phiên bản nghệ thuật

Mỗi một kiệt tác đều bắt đầu từ cảm hứng.

Tại KOHLER®, các nhà thiết kế và các thợ thủ công tìm cảm hứng từ mọi nơi, từ màu men sứ cổ điển cho đến hình dạng của một cánh hoa. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Artist Editions của chúng tôi là sự sáng tạo đầy cảm hứng, được làm thủ công tuyệt đẹp và được thiết kế để kể câu chuyện về chính bạn. Vì chúng tôi biết chậu rửa của bạn không chỉ đơn giản là chậu rửa. Nó thể hiện cảm hứng cá nhân của bạn.

Hãy xem: Chế tác thủ công để đem nghệ thuật đến phòng tắm nhà bạn.

  • Artist Editions®

    Artist Editions®

    Cảm nhận và trải nghiệm của chúng ta về thế giới

    được hình thành từ những điều ta gặp gỡ hằng ngày.

    Những vật dụng gần gũi bạn chọn cho tổ ấm của

    mình từ chiếc ly, tủ chén, bộ khăn ăn đều sẽ phản

    chiếu tính cách và kể lại câu chuyện cuộc đời của

    bạn. Chúng thể hiện chúng ta là ai, kể cho thế giới về giá trị của chúng ta, nhắc nhở chúng ta về vị trí và mục tiêu mà mình muốn hướng tới.

    Ý tưởng đó được thể hiện chân thực cho một chiếc chậu rửa trong phòng tắm cũng như cho một tuyệt tác điêu khắc đầy giá trị. Và đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra bộ sưu tập Phiên bản nghệ thuật Artist Editions, để giúp bạn kể câu chuyện của mình thông qua việc sống một cuộc sống đầy ý nghĩa.

  • Tầm nhìn rộng lớn ra thế giới, tâm huyết đến từng chi tiết nhỏ

    Tầm nhìn rộng lớn ra thế giới, tâm huyết đến từng chi tiết nhỏ

    Các nhà thiết kế và các thợ thủ công trong đội ngũ Artist Editions của chúng tôi đã dành nhiều ngày để vượt qua giới hạn hiện thực hóa một thiết kế: trải nghiệm, thất bại, chống chọi và luôn ngạc nhiên với những gì họ khám phá ra.

    Họ bắt đầu với việc lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh - toàn bộ thế giới. Miệt mài với kiến trúc, với vải dệt, công việc thủ công và cộng tác với những nghệ sỹ giỏi, những nhà thiết kế của chúng tôi trước tiên tưởng tượng và phác họa các hoa văn và thiết kế mà những người thợ thủ công lành nghề sau đó đã dành cả tâm huyết để hiện thực hóa.

  • Những đôi tay lấm bẩn

    Những đôi tay lấm bẩn

    Từ một thiết kế đến một chiếc chậu rửa thành phẩm là một quá trình cộng tác, trao đổi liên tục, miệt mài. Bất kể là vật liệu gì - gốm, thủy tinh, đồng hay đá hoa cương - khoảng thời gian để "thí nghiệm" là khi mọi người đều lao động miệt mài, không ngại đôi tay dính bẩn. Một số sản phẩm thành công nhất của chúng tôi là những "điều bất ngờ hạnh phúc" - những thành quả ấn tượng, vượt ngoài kỳ vọng mà nhóm làm việc đã khám phá trong quá trình đi đến thiết kế cuối cùng.

  • Cách thức làm ra sản phẩm

    Cách thức làm ra sản phẩm

    Chuyển nguyên mẫu thành thành phẩm yêu cầu một đội ngũ các thợ thủ công lành nghề và các chuyên gia về vật liệu; những người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo một cách nghiêm túc và dành trọn tâm trí cho công việc.

    Để tạo ra dòng sản phẩm chậu rửa bằng sứ có hoa văn, một nhóm thợ thủ công tài năng, lành nghề tuân theo các quá trình sản xuất gia truyền hàng thế kỷ của thương hiệu chén đĩa sứ cao cấp Wedgewood và Spode. Họ phác họa các chi tiết từ hoa văn do các nhà thiết kế của chúng tôi sáng tạo và vẽ các mô típ này lên trên sản phẩm bằng thủ công, sau đó sẽ nung trong các lò nung chuyên dụng của chúng tôi để thành phẩm, đây cũng là cách mà các nhà thiết kế sản phẩm gốm sứ hàng đầu chế tác sản phẩm.

  • Cách thức làm ra sản phẩm

    Cách thức làm ra sản phẩm

    Đối với chậu rửa nghệ thuật bằng thủy tinh, chúng tôi có hai nghệ nhân chuyên chế tác từng chiếc chậu rửa. Với sự chính xác sánh ngang ngành chế tác đồng hồ, áp dụng một quá trình kéo dài nhiều ngày, những người thợ làm đồ thủy tinh của chúng tôi nung nóng, đổ, và đúc, quay hoặc nén thủy tinh để tạo ra hình dáng, bề mặt, màu sắc và độ trong suốt cần thiết.

  • Dệt nên câu chuyện của chính bạn

    Dệt nên câu chuyện của chính bạn

    Không quan trọng chất liệu nào, nhóm hình thành các thiết kế bền vững với thời gian, từ trơn láng và chạm trổ cho đến phức tạp và hoa văn, những mẫu thiết kế sẽ nêu bật phong cách và cá tính riêng.

    Cách để chúng tôi tạo ra Artist Edition là đưa trái tim và tâm hồn của chúng tôi vào việc chế tác một thứ gì đó độc đáo và trường tồn, hiểu rằng đối với một ai đó, giống như bạn, nó không chỉ là một chiếc chậu rửa. Nó sẽ là một trong những điều, một trong những mảnh ghép, nói lên câu chuyện của bạn.

    Hãy khám phá các chậu rửa mặt dành cho phòng tắm Artist Editions