Artifacts® - Khám phá sự Phong phú của các Khả năng

Artifacts® - Khám phá sự Phong phú của các Khả năng

Hãy tưởng tượng về cảm giác khi bạn khám phá mảnh ghép hoàn hảo cho một căn phòng - một mảnh ghép nói lên tính cách của bạn, gu thưởng thức của bạn, phong cách của bạn - tạo nên phong thái của bạn và của riêng một mình bạn.

Bộ sưu tập Artifacts® là hiện thân của cảm nhận này. Lấy cảm hứng từ nét quyến rũ của sự giao thoa giữa hai thế kỷ, mỗi mảnh ghép trong bộ sưu tập vòi nước và phụ kiện Artifacts giống như một kho báu cũ được tìm lại. Trong tầm tay của bạn, Artifacts có thể hoàn thiện diện mạo của căn phòng - hoặc có thể trở thành trung tâm để xây dựng toàn bộ căn phòng xung quanh.

  • Artifacts® trong Phòng tắm

    Artifacts® trong Phòng tắm

    Vẻ đẹp của bộ sưu tập Artifacts nằm ở kiểu dáng thanh lịch và phong cách trường tồn với thời gian. Từ bình dị đến trang trọng, Artifacts trong bất cứ phong cách trang trí nào - cho phép bạn tự do thể hiện bộ sưu tập theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Hơn nữa, đầu cấp nước, tay cầm và cụm vòi nước hoàn chỉnh phù hợp với các phụ kiện và các bộ phận của bồn tắm và vòi sen xuyên suốt bộ sưu tập, đem lại diện mạo hoàn chỉnh cho toàn bộ căn phòng.

  • Tạo ra một phong cách của riêng bạn

    Tạo ra một phong cách của riêng bạn

    Lựa chọn một đầu cấp nước bồn tắm, tay cầm và bề mặt mạ để tạo nên một phong cách của riêng bạn

  • Cá nhân hoá không gian của bạn bằng bộ sưu tập Artifacts®

    Cá nhân hoá không gian của bạn bằng bộ sưu tập Artifacts®

    Đầu cấp nước bồn tắm kết hợp sự khéo léođến tinh tế với một thiết kế cổ điển với từng chi tiết sắc sảo. Thêm sự lựa chọn của bạn cho tay chỉnh cho vòi bồn tắm Artifacts.