5 Ý TƯỞNG CHO “PHÒNG TẮM CÔNG NGHỆ

5 Ý TƯỞNG CHO “PHÒNG TẮM CÔNG NGHỆ

Bồn cầu thông minh, vòi nước cảm biến, sen tắm tích hợp loa không dây là những ý tưởng tạo nên ,“phòng tắm công nghệ

Cụm từ ‘kết nối' gợi nhắc bạn về điều gì? Về chiếc điện thoại, xe hơi, TV, đồng hồ hay dây đeo thể thao? Nhưng có phải trong danh sách đó không hề bao gồm sen tắm của bạn, bồn tắm của bạn hay thậm chí là bồn cầu của bạn?

Mỗi ngày các công nghệ mới không ngừng được sáng tạo ra, việc của chúng tôi là lựa chọn và ứng dụng các công nghệ mới này để phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất có thể. Việc hướng đến tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân từ thể chất và tinh thần là nhu cầu tự nhiên cần được đáp ứng.

Thói quen chăm sóc sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần hằng ngày của chúng ta diễn ra ở đâu? Chính là ở phòng tắm. Ngày nay công nghệ đã nâng tầm những trải nghiệm chăm sóc cá nhân thường ngày thành khoảng thời gian tận hưởng và cải thiện sức khỏe.

Dưới đây là 5 ý tưởng dễ dàng thực hiện để thay đổi diện mạo phòng tắm gia đình bạn thành một chốn lý tưởng chăm sóc sức khỏe các thành viên gia đình bạn.

  • Thay thế sen tắm nhà bạn thành sản phẩm tích hợp loa không dây hiện đại

    Thay thế sen tắm nhà bạn thành sản phẩm tích hợp loa không dây hiện đại

    Hãy tưởng tượng bạn bước vào phòng tắm, hòa mình cùng dòng nước ấm nóng và những bản nhạc bạn yêu thích được kết nối và đồng bộ từ điện thoại. Bạn có tuỳ chọn bài nhạc phù hợp với tâm trạng, từ bản nhạc truyền năng lượng tích cực hay bản nhạc giúp tăng khả năng tập trung trước cuộc họp quan trọng.

  • Lựa chọn nắpbồn cầu thông minh với chế độ làm sạch vượt trội để trải nghiệm định nghĩa “sạch hơn cả sạch”

    Lựa chọn nắpbồn cầu thông minh với chế độ làm sạch vượt trội để trải nghiệm định nghĩa “sạch hơn cả sạch”

    Có nhiều tính năng hỗ trợ việc làm sạch từ nắp  bồn cầu thông minh đảm bảo sự thoải mái và khả năng cá nhân hóa để phù hợp với sở thích của từng cá nhân sử dụng.

    Nhiều bồn cầu hiện đại ngày nay được trang bị thêm nắp bồn cầu thông minh với các tính năng vệ sinh độc đáo như dòng nước vệ sinh được làm ấm, sấy khô bằng không khí ấm, que rửa tự vệ sinh bằng nước điện phân và tia cực tím... Bạn sẽ không cần thay thế bồn cầu mới hay một bồn vệ sinh riêng biệt. Xem các mẫu nắp bồn cầu thông minh của Kohler.

  • Hãy để công nghệ biến bồn tắm nhà bạn thành không gian spa

    Hãy để công nghệ biến bồn tắm nhà bạn thành không gian spa

    Raw: Bồn tắm thủy trị liệu đã phát triển vượt xa so với ngâm cơ bản. Và nó không chỉ là về nước nữa. Bạn có thể đánh lừa bồn tắm của mình với mọi thứ từ bong bóng và nhiệt cho đến âm thanh và màu sắc. Bong bóng giống như rượu sâm banh; bong bóng bao quanh bạn; bong bóng nhắm vào lưng, chân hoặc bàn chân của bạn; bong bóng nhẹ nhàng; hoặc bong bóng mát xa mạnh mẽ - có bong bóng cho tất cả mọi người.

    Final: Bồn tắm massage thuỷ liệu pháp phát triển vượt trội so với những bồn tắm thông thường khác. Bồn tắm sẽ mô phỏng trải nghiệm massage bong bóng, âm thanh và cả màu sắc. Bạn có thể lựa chọn loại bong bóng massage yêu thích từ bong bóng sủi bọt li ti như bong bóng nhỏ trong ly rượu champagne, bong bóng bao quanh cơ thể hay bong bóng massage lưng, chân, bàn chân bạn. Đến cả bong bóng có cường độ lớn, nhỏ, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

    Chỉ với một nút chạm, bạn có thể sử dụng một hoặc nhiều lựa chọn massage thuỷ liệu pháp không khí hoặc âm thanh để xoa bóp, làm dịu, tiếp thêm sinh lực hoặc thư giãn cơ thể và tâm trí bạn. Bên cạnh đó, bề mặt tựa lưng được làm ấm để giữ ấm cho bạn tốt hơn và lâu hơn trong khi tắm. Công nghệ cho phép biến chiếc bồn tắm bình thường thành không gian trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe độc đáo của riêng bạn.

  • Tăng IQ cho phòng tắm nhà bạn bằng bồn cầu thông minh

    Tăng IQ cho phòng tắm nhà bạn bằng bồn cầu thông minh

    Có thể bạn từng thấy hoặc từng sử dụng những bồn cầu thông minh ở những không gian sang trọng như khách sạn. Việc trang bị những thiết bị vệ sinh thông minh này cho gia đình vẫn là một điều khá mới. Tuy nhiên những sản phẩm này sẽ mang đến sự thoải mái, đẳng cấp và sự sạch sẽ hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn còn hơn những gì bạn đang mong đợi.

    Chúng không chỉ bao gồm chức năng làm sạch hoặc vệ sinh, mà còn đi kèm tính năng như xả nước tự động, đóng, mở nắp bồn cầu tự động, nắp ngồi được sưởi ấm, đèn LED đêm, làm ấm chân và đồng bộ với thiết bị kết nối Bluetooth tùy thuộc vào mẫu bồn cầu.

    Thêm vào đó, bồn cầu thông minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng đẹp mắt và chức năng thông minh. Tất cả các chức năng được tích hợp liền mạch vào một thiết kế thanh lịch, tối giản, để mang đến một chiếc toilet vận hành trơn tru, hiệu suất vượt trội và là điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

  • Biến phòng tắm đứng và vòi sen thành không gian gợi cảm hứng nhất ngôi nhà bạn

    Biến phòng tắm đứng và vòi sen thành không gian gợi cảm hứng nhất ngôi nhà bạn

    Biến phòng tắm đứng với hệ thống sen tắm hiện đại thành một ốc đảo riêng tư giúp giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc hay tiếp thêm sinh lực cho ngày mới không phải là ý tưởng mới xuất hiện. Vấn đề là bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng này tốt đến đâu. Hệ thống sen tắm kỹ thuật số sẽ giúp bạn điều khiển các yếu tố nước, hơi nước, âm nhạc và ánh sáng để mang đến trải nghiệm tắm sen đỉnh cao có thể đánh thức và làm rung cảm mọi giác quan. Độc đáo hơn là bạn có thể cài đặt sẵn liệu trình spa cho bản thân với các đầu phun, đầu sen tập trung vào từng phần cơ thể, với các lựa chọn áp lực phun, kiểu phun và nhiệt độ nước ưa thích.  . Tất cả được thiết kế để nâng cao sức khoẻ của bạn.

    Bạn đã sẵn sàng kết nối công nghệ cho phòng tắm nhà bạn chưa?

    Nếu bạn muốn kết nối phòng tắm bạn với những ý tưởng công nghệ này, dịch vụ Tư Vấn Thiết Kế của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nhanh chóng và giá thành phù hợp, hãy làm việc với đội ngũ tư vấn của Kohler để biến phòng tắm trong mơ của bạn thành hiện thực thông qua thông qua hỗ trợ trực tuyến.

    Đến ngay hệ thống showroom của KOHLER gần nhất để tham khảo và tư vấn dịch vụ tận nơi. Hoặc bạn có thể tham khảo ngay nhiều thiết bị phòng tắm, phòng bếp sang trọng, hiện đại, chất lượng cao của chúng tôi tại đây.